Hẻm Nhiều Chuyện 2022

5 /10

Xếp hạng:

Hẻm Nhiều Chuyện là câu chuyện xoay quanh một xóm trọ nghèo, nơi quy tụ mọi người đến từ mọi tầng lớp trong xã hội. Mỗi người một cá tính, mỗi người một hoàn cảnh nhưng có điểm chung là sống cùng nhau trong một xóm trọ đặc biệt. Những va chạm trong đời sống thường nhật của những con người xa lạ sẽ tạo nên những tình huống hài hước, khó đỡ, dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần kịch tính và lắng đọng.

Mỗi người trong xóm trọ ai cũng có một nỗi khổ riêng và đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. Với cô bán tạp hóa là sự cô đơn của tuổi già và xem việc buôn bán, giao tiếp hàng ngày với những người xung quanh là niềm vui cho mình. Với những cậu nhóc quậy phá là sự đánh giá của những người xung quanh và luôn phải kiếm chuyện này chuyện kia để khỏa lắp sự cô đơn do không có ai chơi cùng. Với những cô sinh viên trong xóm trọ là nỗi khổ tâm trong việc cân bằng giữa cuộc sống vật chất và đời sống tình cảm, mỗi người có một mục tiêu riêng và đang nỗ lực để đạt được nó.

Những con người trong xóm trọ của Hẻm Nhiều Chuyện có thể là bất cứ ai chúng ta bắt gặp hàng ngày hoặc cũng có thể là những kiểu người đang hiện hữu xung quanh nơi mình sống. Tuy đã có nhiều bộ phim lấy bối cảnh xóm lao động nghèo và kể về những câu chuyện tủn mủn, vụn vặt trong đời sống hàng ngày của họ nhưng Hẻm Nhiều Chuyện vẫn tạo được ấn tượng riêng độc đáo bởi câu chuyện đi sâu vào tâm lý của từng nhân vật và lối diễn xuất tự nhiên, chân thật của dàn diễn viên. 

Hẻm Nhiều Chuyện có sự xuất hiện của NS Ngân Quỳnh cùng với dàn diễn viên trẻ trung và tài năng: Hoàng Mèo, Kim Nhã, Dương Cường, Jang Mi, Huỳnh Uyển Ân, Trúc Trần, Kim Đào, Dương Vũ, Phú Thịnh,…

Danner bình luận

Xem tất cả

06/05/2022 09:03:00 bởi Khoai lang tây

Này coi vui giải trí xong thì thôi chứ cũng k có đọng lại thông điệp hay giá trị gì. Kiểu mọi thứ nó lớt phớt quá, nói là đào sâu chuyện tình cảm này nọ mình thấy cũng không có. Cứ sao sao á, cũng k trách tại thấy ekip cũng k phải là những cái tên đã có nhiều sản phẩm.

06/05/2022 06:30:00 bởi Hai Co Tien

Thấy cũng oke mà cứ phim gì có LGBT cũng lồng ba vụ giả gái rồi làm lố vs loto đồ riết coi chán quá. Làm vừa thôi chứ làm quá nó ô dề thiệt á. Ngoài diễn xuất của cô Ngân Quỳnh, Phú Thịnh, Uyển Ân, Jang Mi vs Trúc Trần ra còn lại hơi xu nha.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Huy Trần

Biên kịch:

Huyền Trân

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

06/02/2022

Số tập

5 tập

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh