Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) 2022

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Shin Won Ho đạo diễn, biên kịch là Lee Woo Jung, với sự tham gia của Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do.

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề của một nhóm bạn thân, nhưng họ không phải những người trẻ mà là 5 bác sĩ đang bước sang tuổi 40. Họ đã cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp ở giảng đường đại học và hiện tại cùng làm việc tại bệnh viện Yulje, hết mình cống hiến vì sức khỏe và mạng sống của bệnh nhân.

Trong Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ), Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) - chuyên gia hàng đầu lĩnh vực ghép gan, là người đàn ông hài hước, ông bố đơn thân mẫu mực, luôn quan tâm, chiều chuộng con trai mình. 

Bác sĩ nhi khoa Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok) là con tài phiệt nhưng mang tấm lòng lương thiện, yêu thương trẻ em. Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho) lại là bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật lồng ngực thẳng tính, cộc cằn, song thực chất rất giàu tình cảm, bao dung. 

Bác sĩ khoa sản Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung), người chịu nhiều nỗi đau trong quá khứ nên sống thầm lặng và cực kỳ yêu mẹ. Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) là nhân vật nữ duy nhất của nhóm bạn thân, giáo sư đầu ngành chuyên khoa thần kinh, cô gái có niềm đam mê công việc mãnh liệt.

5 nhân vật chính với 5 tính cách khác nhau nhưng họ đều là những bác sĩ tài giỏi, chuyên môn cao, đứng đầu ngành trong lĩnh vực chuyên khoa của mình và cùng nhau xây dựng nên tình bạn đẹp, đáng ngưỡng mộ. Sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, họ dành thời gian bên nhau, ăn uống, duy trì ban nhạc từ hồi đại học như một niềm vui chung, kết nối tình bạn suốt 20 năm.

Diễn xuất của dàn diễn viên từ chính đến phụ đều được khán giả đánh giá cao, họ hóa thân chân thực vào nhân vật của mình, mỗi người lại ghi dấu ấn bằng câu chuyện, bài học đáng suy ngẫm.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ahn Jeong Won

Lee Ik Jun

Kim Jun Wan

Chae Song Hwa

Yang Seok Hyeong

Đạo diễn:

Shin Won Ho

Biên kịch:

Lee Woo Jung

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

29/07/2022

Số tập

24 tập

Video Clip

Hình ảnh