Hùng Long Phong Bá 2022

Hùng Long Phong Bá là bộ phim giang hồ võ thuật Việt Nam tạo được dấu ấn đặc biệt sau Bụi Đời Chợ Lớn. Phim xoay quanh hành trình từ quê lên phố của những chàng trai quê: Hùng (Tùng Min), Long (Steven Nguyễn), Phong (Võ Đình Hiếu), Bá (Trầm Minh Hoàng). 

Bối cảnh diễn ra của Hùng Long Phong Bá là thời kỳ hỗn loạn của các băng đảng tự phát. Lên thành phố với giấc mộng đổi đời nhưng cuối cùng, những tham vọng của cả 4 chàng thanh niên đã khiến họ vô tình vướng vào một cuộc chiến của thế giới ngầm. Để tranh giành địa bàn, họ không ngại thanh trừng nhau để giành lấy quyền lực về tay mình, cho đến khi hình thành 4 thế lực Cường - Hào - Chấn - Hưng, tạo ra cán cân trong thế giới ngầm lúc bấy giờ.

Hùng Long Phong Bá ra đời để gửi gắm một thông điệp trong thế giới ngầm: Bạn có thể là kẻ thù, kẻ thù cũng có thể là bạn. Motif phim và thông điệp tuy không mới nhưng bộ phim được ra đời trong thời điểm mà thể loại phim hành động đang chiếm sóng rất ít nên đã tạo được làn gió mới thú vị, thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía người xem.

Hùng Long Phong Bá là tác phẩm được đánh giá cao về mặt võ thuật. Đạo diễn của phim là Toni Dương Bảo Anh. Toni Dương Bảo Anh cũng là cái tên đứng đằng sau hàng loạt siêu phẩm hành động khét tiếng như Hương Ga, Lật Mặt và loạt bom tấn sử thi Ấn Độ Bahubali. Đặc biệt Hùng Long Phong Bá còn có sự tham gia chỉ đạo về mặt hành động của đạo diễn Dương Minh Chiến - nhóm trưởng Action C. 

Ngoài dàn cast chính thiên về mảng hành động, phim còn có sự xuất hiện của các diễn viên tạo được sự tin cậy như: Công Ninh, Tiểu Bảo Quốc, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Hoa, Phan Ngân, Vũ Ngọc Anh,...

Danner bình luận

Xem tất cả

27/04/2022 12:47:00 bởi công chúa ngủ trong nhà

Coi sởn da gà luôn, đúng chất giang hồ xã hội đen, mà cứ cái đà này tui đoán là có phần 2 nha chứ 1 phần thôi coi không có đã mấy má ơi =))))) Bị có cái nhịp phim nhanh làm nhịp tim đập bịch bịch. Phải chi tiết chế bớt xíu là oke ời.

27/04/2022 08:42:00 bởi Kẹo Bông

Lâu rồi mới thấy thầy Công Ninh đi đóng phim luôn á mà phim hành động nữa nhìn ngầu quá. Kiểu mình thấy nó mang đến cho mình một góc nhìn mới về giới giang hồ á. Phim cũng được tiết chế và căn chỉnh phù hợp với nội dung câu chuyện nên nói chung quá là oke luôn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Toni Dương Bảo Anh

Biên kịch:

Quang Misen

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

27/01/2022

Số tập

5 tập

Rated:

C13

Từ khóa:

Hùng Long Phong Bá

Video Clip

Hình ảnh