Hunt (Điệp Viên) 2022

Hunt (Điệp Viên) lấy bối cảnh Hàn Quốc thập niên 1980, giai đoạn mà chính quyền quân sự nước này siết chặt các vấn đề liên quan đến chiến lược an ninh quốc gia. Nhân vật chính của phim là hai hai điệp viên Hàn Quốc (Lee Jung Jae và Jung Woo Sung) nhận nhiệm vụ lật mặt một gián điệp Triều Tiên trong tổ chức của mình. Trong quá trình làm nhiệm vụ, họ đã nảy sinh nghi ngờ và bắt đầu điều tra lẫn nhau.

Vào ngày 21 tháng 5, bộ phim Hunt (Điệp Viên) của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung đã tiết lộ một đoạn trailer mới. Trước đó vào ngày 19 tháng 5, Hunt (Điệp Viên) công chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75. Phim sẽ ra rạp vào cuối tháng 8 này tại Hàn Quốc.

Không chỉ đóng chính cùng Jung Woo Sung, Hunt (Điệp Viên) còn là tác phẩm đầu tiên mà Lee Jung Jae ngồi ghế đạo diễn. Phim thuộc thể loại hành động gián điệp, kể câu chuyện của Park Pyeong Ho (Lee Jung Jae) và Kim Jeong Do (Jung Woo Sung) phải tìm gián điệp trong tổ chức của họ.

Trả lời phỏng vấn Reuters tại LHP Cannes 2022, Lee Jung Jae cho biết gần ba thập kỷ hoạt động với tư cách diễn viên đã giúp anh tích lũy kinh nghiệm để thử sức với các vai trò đằng sau ống kính. “Tôi đã đóng nhiều thể loại phim và ở vai trò diễn viên, tôi vẫn nhớ rõ những cảnh khiến mình chật vật khi thực hiện hoặc những cảnh lên phim không được ưng ý như kỳ vọng”, tài tử nói.

Sau khi Hunt (Điệp Viên) có buổi công chiếu tại LHP Cannes, những phản hồi đầu tiên về chất lượng bộ phim đã xuất hiện trên Internet. Trên chuyên trang chấm điểm phim Rotten Tomatoes, tỷ lệ phản hồi tích cực về tác phẩm từ các cây bút phê bình hiện là 63%, tương đương điểm số 6,5/10.

Trong số 8 bài bình luận, có 5 cây bút dành lời ngợi khen cho tác phẩm được Lee Jung Jae đạo diễn. Số còn lại bày tỏ sự không hài lòng, chủ yếu nằm ở cách tác phẩm dẫn dắt câu chuyện và đưa đẩy khán giả tới bất ngờ phút chót.

Danner bình luận

Xem tất cả

10/06/2022 23:14:00 bởi Cao Hoàng

Woah bất ngờ khi LEe Jung Jae làm đạo diễn kiêm biên kịch phim luôn, từ thời Squid Game xong ổng như được đưa ra quốc tế hehe

03/06/2022 01:39:00 bởi Nga Cao

Quỷ thần ơi đi cameo không một ai biết, không một ai hay, hoàn toàn không bị leak hình, trình né camera tuyệt đỉnh luôn :))))) báo chí cũng mới vừa lên bài 1 tiếng trước nên có thể báo chí xem phim xong mới biết là có Hwang Jung Min cameo, giấu kĩ quá

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Park Pyong Ho

Kim Jung Do

Bang Joo Kyung

Jang Cheol Seong

Đạo diễn:

Lee Jung Jae

Biên kịch:

Lee Jung Jae

Thể loại:

Hành động , Hình sự ,

Ngày phát hành:

25/11/2022

Thời lượng:

131 phút

Từ khóa:

Hunt

Video Clip

Hình ảnh