Hướng Dương Ngược Nắng 2020

7 /10

Xếp hạng:

Hướng Dương Ngược Nắng là câu chuyện kể về số phận của những người phụ nữ nhà họ Cao luôn bản lĩnh vươn lên tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Phim thuộc khung giờ vàng phát sóng của VTV3 với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Hồng Diễm, Hồng Đăng, Quỳnh Kool, Lương Thu Trang, Đình Tú. 

Hướng Dương Ngược Nắng có câu chuyện mở ra xoay quanh gia đình nhà họ Cao sở hữu tập đoàn Cao Dược quy mô lớn chuyên kinh doanh các loại dược phẩm. Con gái lớn của gia đình Minh Châu (Hồng Diễm) hiện đang giữ chức trưởng bộ phận tài chính, cô cũng có mối tình đẹp với anh chàng trợ lí của mẹ mình là Trung Kiên (Hồng Đăng). Tuy nhiên, Minh Châu hoàn toàn không hề biết rằng Kiên tiếp cận mình nhằm để trả thù vì năm xưa mẹ cô là Bạch Cúc đã hãm hại gia đình anh. 

Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục với những diễn biến khi cha của chị em Minh Châu tìm đến người tình năm xưa là bà Loan (Vân Dung) để nhận lại những đứa con của mình. Con gái lớn Dương Minh (Lương Thu Trang) giờ đã trở thành dược sĩ cho một hãng dược có tiếng. Tuy nhiên, mọi thu nhập của cô đều phải gồng gánh cho sự phung phí của người mẹ và cậu em trai Trí (Đình Tú) vô dụng của mình. 

Vừa mới gặp con thì ngay sau đó người cha đã bay màu trên đường về. Bà Cúc và chị em Minh Châu lúc này hoang mang không biết gì về những người chị em mới kia. Trí bỏ nhà đi đến Cao Dược nhưng lại bị gia đình họ Cao chối từ khi có kết quả ADN không trùng khớp. Dương Minh đón em về và trách móc mẹ vì đã gieo vào đầu em trai mình tham vọng hư vinh. 

Tuy nhiên, câu chuyện lại rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi bà Bạch Cúc nhìn thấy được tiềm năng của Dương Minh và nhờ giám đốc công ti hiện tại ngưng việc làm của cô. Dương Minh biết rằng mình phải trở nên mạnh mẽ hơn nên đã quyết định vào tập đoàn Cao Dược. 

 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Cao Dương Minh

Bạch Cúc

Quang Trí

Cao Minh Ngọc

Cao Minh Châu

Trung Kiên

Đạo diễn:

Vũ Trường Khoa

Biên kịch:

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

14/12/2020

Số tập

30 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh