Hương Mùa Hè 2022

Hương Mùa Hè là hành trình mùa hè của 4 nghệ sĩ Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D. Trên chuyến xe buýt hướng ra biển, nhóm bạn này đã cùng nhau trò chuyện, đùa giỡn, chụp hình và chơi nhạc. Không chỉ là một chương trình truyền hình thực tế đơn thuần, Hương Mùa Hè còn là chuyến hành trình đưa họ trở lại với những kỷ niệm đẹp nhất của thời thanh xuân, được sống hồn nhiên và trọn vẹn với âm nhạc.

Chương trình dài 3 tập, trong mỗi tập của Hương Mùa Hè, các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc cũ lẫn mới. Hương Mùa Hè mang đến những gì giản dị, bình yên và chân thật nhất. Tham gia Hương Mùa Hè, các ca sĩ sẽ được hát live với ban nhạc. Việc thu tiếng trực tiếp bên cạnh không gian tiếng mưa mùa hè, tiếng sóng biển giúp các ca sĩ thể hiện được trọn vẹn hơn cảm xúc từ bên trong. 

Những bản phối trong từng tập của Hương Mùa Hè đều được thực hiện theo phong cách đơn giản, gần gũi với nhạc cụ mộc. Trong một số bài hát, ca sĩ Hoàng Dũng, GREY D ôm đàn và hát tạo thêm cảm xúc cho người nghe, khơi gợi trong khán giả hồi ức về những ngày tháng trẻ trung, vui vẻ cùng với bạn bè ngày trước. Ngoài yếu tố âm nhạc, Hương Mùa Hè cũng sẽ là những thước phim thanh xuân đầy sống động. 

Với điểm quay tại Phan Thiết, Hương Mùa Hè mang đến không gian thơ mộng bên bờ biển xanh mát, ngọn hải đăng trong nắng chói chang, đốm lửa trại buổi đêm, tiếng sóng biển ào ạt xô bờ... Tất cả trong Hương Mùa Hè là những hình ảnh khơi gợi về một mùa hè trong ký ức, mà những ai đã từng trải qua đều muốn một lần trở lại để được tận hưởng hương mùa hè trong lành ấy. Hương Mùa Hè không phải là dự án âm nhạc hào nhoáng với ánh sáng lộng lẫy từ ánh đèn sân khấu hay sử dụng nhạc cụ đắt tiền, dàn dựng tiết mục công phu, mà chỉ đơn giản là một chuyến xe âm nhạc mộc mạc của những người trẻ, giúp khơi gợi cảm xúc bên trong.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ca sĩ

Ca sĩ

Ca sĩ

Đạo diễn:

Quản Phương Thanh

Biên kịch:

Minh Kiên

Thể loại:

Game Show ,

Ngày phát hành:

03/07/2022

Số tập

3 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Hương Mùa Hè

Video Clip

Hình ảnh