I Am Groot (Tôi Là Groot) 2022

I Am Groot (Tôi Là Groot) là một loại phim hoạt hình ngắn nhiều tập sắp tới của Mỹ sản xuất và chiếu trên dịch vụ Disney+, dựa trên nhân vật Groot của Marvel Comics. Nhân vật sẽ được lấy ra từ chuỗi các phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Loạt phim sẽ bao gồm các tập phim ngắn do Marvel Studios sản xuất và do Kirsten Lepore làm chỉ đạo bộ phận sản xuất (đạo diễn).

I Am Groot (Tôi Là Groot) được công bố vào tháng 12 năm 2020. Quá trình sản xuất chân thực của loạt phim hoạt hình bắt đầu vào tháng 8 năm 2021 với Lepore tham gia làm đạo diễn vào tháng 11 năm 2021. Bộ phim dự kiến ​​ra mắt trên Disney+ vào tháng 8 năm 2022, thuộc giai đoạn 4 của MCU.

I Am Groot (Tôi Là Groot) bao gồm mỗi đoạn phim ngắn theo chân Baby Groot khi cậu lớn lên trong Thiên hà, tham gia vào cuộc phiêu lưu với những nhân vật mới và bất thường khiến cậu gặp rắc rối.

Groot là một siêu anh hùng xuất hiện trong các cuốn truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản. Được tạo bởi Stan Lee, Jack Kirby, Larry Lieber, và Dick Ayers, nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện trong Tales to Astonish # 13 (Tháng 11 năm 1960). Một sinh vật ngoài Trái Đất, sinh vật sống giống như cây, Groot ban đầu xuất hiện như một kẻ xâm lược với mục đích bắt con người để thử nghiệm.

Nhân vật này được giới thiệu lại là một nhân vật anh hùng, cao cả trong năm 2006, và xuất hiện trong bộ truyện tranh liên kết tựa đề "Annihilation: Conquest". Groot tiếp tục đóng vai chính trong series spin-off, Guardians of the Galaxy, gia nhập một nhóm cùng tên. Groot đã được giới thiệu trong rất nhiều sản phẩm liên quan đến Marvel, bao gồm các bộ phim hoạt hình dài tập, đồ chơi và trò chơi sưu tập thẻ. 

Vin Diesel lồng tiếng cho Groot trong bộ phim Guardians of the Galaxy năm 2014, và Krystian Godlewski đóng vai nhân vật bằng hiệu ứng chụp trình diễn. Kể từ khi ra mắt trong bộ phim, Groot đã trở thành một biểu tượng văn hóa nhạc pop, với câu thoại lặp "I am Groot" trở thành một meme mạng xã hội.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Baby Groot

Đạo diễn:

Kirsten Lepore

Biên kịch:

Stan Lee

Diễn viên:

Vin Diesel , Bradley Cooper

Ngày phát hành:

03/08/2022

Số tập

0 tập

Video Clip

Hình ảnh