Insider (Nội Gián) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Insider (Nội Gián) là phim truyền hình mới dài 16 tập khai thác về thế giới ngầm tư pháp của đài JTBC. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc vật lộn giữa thế giới chao đảo của anh chàng thực tập sinh tư pháp Kim Yo Han. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên bao gồm Kang Ha Neul, Lee Yoo Young, Heo Sung Tae, Kim Sang Ho. 

Kim Yo Han (Kang Ha Neul thủ vai) vốn là một thực tập sinh trong ngành tư pháp. Khi đang điều tra một công tố viên tham nhũng, Yo Han “mắc nạn” trở thành con cờ của các thế lực ngầm. Anh nhận nhiệm vụ là thâm nhập vào nơi giam giữ để điều tra một ổ bạc ngầm. 

Từ một người hoạt động trong bộ máy bảo vệ công lí, anh trở thành kẻ bị tạm giam ở chốn tối tăm. Trong quá trình bị mất tự do, anh phát hiện ra bản thân đang bị phản bội.  Từ lời hứa chỉ nhận tội một thời gian của cấp trên, anh lại chôn thân mãi ở chốn tối tăm. Kim Yo Han lên kế hoạch trả thù phía sau song sắt. Anh cũng trải qua những màn đấu trí căng thẳng để chứng minh sự trong sạch của mình. 

Oh Soo Yeon (Lee Yoo Young thủ vai) là một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt và giàu có. Soo Yeon cũng là người có ảnh hưởng nhất định bởi có nhiều mối quan hệ và tiền bạc. Nhận ra được tư chất của Yo Han, cô đề nghị giúp đỡ anh với những điều kiện nhất định sau khi anh được tự do. Kim Yo Han và Oh Soo Yeon sẽ cùng nhau tìm ra con át chủ bài nhằm lật ngược thế cờ lao lí của Yo Han. 

Insider (Nội Gián) đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Kang Ha Neul. Anh được đánh giá là diễn viên thực lực và có kha khá phim truyền hình bỏ túi như Gửi Người Xinh Tươi, Người Thừa Kế,… và gần đây là Khi Hoa Trà Nở. Lee Yoo Young cũng được đánh giá là diễn viên thực lực bởi sự nghiệp của cô là các phim theo thiên hướng nghệ thuật hàn lâm. 

Danner bình luận

Xem tất cả

01/07/2022 07:32:00 bởi Nở rộ những đóa hoa

Kang ha neul này mlem ghê trời, tạo hình trong tù nhìn đơn sơ vậy mà thấy vẫn ngon quá trời ngon

Chị nữ này thuộc hàng thực lực nha, đóng mấy phim mà thấy chất như nước cất, hi vọng vô đây làm bạch phú mĩ cứu vớt anh

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Kim Yo Han

Oh Soo Yeon

Yoon Byung Wook

Mok Jin Hyung

Annie Stevens

Jang Seon Oh

Đạo diễn:

Min Yeon Hong

Biên kịch:

Moon Man Se

Thể loại:

Hình sự , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

08/06/2022

Số tập

16 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

Insider (Nội Gián)

Video Clip

Hình ảnh