John Wick 4 2023

John Wick: Chapter 4 là bộ phim hành động kịch tính neo-noir của Mỹ được đạo diễn bởi Chad Stahelski. Đây là phần hậu truyện của bộ phim Sát thủ John Wick: Phần 3 – Chuẩn bị chiến tranh (2019) đồng thời cũng là phần phim thứ tư trong loạt phim ăn khách John Wick. Kịch bản của phim được chấp bút bởi bộ đôi biên kịch Shay Hatten và Michael Finch dựa trên các nhân vật được tạo ra bởi Derek Kolstad. Phim được sản xuất bởi Stahelski, Basil Iwanyk và Erica Lee với sự góp mặt của nam tài tử Keanu Reeves trở lại trong vai diễn chính.

Loạt tác phẩm John Wick bắt đầu vào năm 2014 khi bộ phim Sát Thủ John Wick được phát hành, sau đó là hai phần nối tiếp, Sát Thủ John Wick: Phần 2 vào năm 2017 và Sát thủ John Wick: Phần 3 - Chuẩn Bị Chiến Tranh vào năm 2019. Cả ba bộ phim đều thành công về mặt thương mại, với tổng doanh thu hơn 581 triệu đô la trên toàn thế giới. Phần phim thứ tư, John Wick: Chapter 4, hiện đang được sản xuất và dự kiến sẽ phát hành vào năm 2023.

Tháng 5, 2019, sau khi công chiếu phần phim Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh, hãng Lionsgate đã công bố về việc phần phim thứ tư đang sẵn sàng để được thực hiện. Người hâm mộ cũng nhận được thông tin cập nhật về ngày phát hành của phim sẽ dự kiến là tháng 5 năm 2021.

Trước sự ra mắt của phần phim thứ ba, đạo diễn Chad Stahelski cũng đã xác nhận trên Reddit rằng đã có một cuộc thảo luận về một phần phim hậu truyện tiếp theo và ông sẽ tham gia nó nếu phần thứ ba thành công. Bất chấp thông báo này vào thời điểm đó, vẫn chưa có thông tin xác nhận về việc liệu ngôi sao Keanu Reeves sẽ trở lại trong phần mới hay không. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với GQ, nam diễn viên đã nói rằng anh sẽ tiếp tục vai diễn này miễn là khán giả muốn điều đó “Đôi chân của tôi có thể đưa tôi đi xa hơn, xa hơn nơi mà các khán giả muốn đi”.

Keanu Reeves là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và nhạc sĩ. Keanu nổi tiếng với vai Neo trong loạt phim khoa học giả tưởng Ma Trận (The Matrix), John Wick, Tốc Độ (Speed), Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại (Constantine), Ngôi Nhà Bên Hồ (The Lake House), Vua Đường Phố (Street Kings)…

Danner bình luận

Xem tất cả

27/03/2022 04:18:07 bởi Qwerty is me

Hành động thì John Wick vẫn là thương hiệu đỉnh cao của thể loại này, những thế võ Jiu Jitsu đã được nam diễn viên Keanu Reeves sử dụng liên tiếp trong bộ phim. Bằng kinh nghiệm diễn suất cũng như những khóa luyện tập Jiu Jitsu đẳng cấp, Keanu đã mang đến cho người xem những trường đoạn chiến đấu nghẹt thở và cực đã.

27/03/2022 04:17:06 bởi Hong Phuong

Mấy phim của Keanu tui ko bỏ qua phim nào luôn, tính ra mỗi phim đều có cái hay, làm nên tên tuổi của ổng, ngày xưa coi Speed với Ma trận là mê òi. Giờ có John Wick, đợt ra Ma trận 4 tui cũng hết hồn nói phim lâu lắm rồi tưởng là kết thúc, ai ngờ quất phát phần 4 luôn. Giờ Jonh Wick 4 cũng ra mắt nhưng chưa biết rõ nội dung như nào, tại tìm nhiều thông tin chưa biết đúng hay sai

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Chad Stahelski

Biên kịch:

Michael Finch Shay Hatten

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

24/03/2023

Thời lượng:

0 phút

Rated:

C18

Từ khóa:

John Wick 4

Video Clip

Hình ảnh