Karada Sagashi (Trò Chơi Tìm Xác) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Karada Sagashi (Trò Chơi Tìm Xác) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Welzard. Phiên bản live-action này sẽ được đạo diễn bởi Eiichirou Hasumi và được chắp bút bởi Harumi Doki. Trò Chơi Tìm Xác là một trong những bộ phim tiêu biểu về vòng lặp. Trò Chơi Tìm Xác lấy bối cảnh tại thành phố Kitakyushu, tỉnh Fukuoka, xoay quanh câu chuyện về một nhóm học sinh trung học không may bị rơi vào vòng xoáy không lối thoát khi ngôi trường cấp ba của mình bị vướng phải lời nguyền “Áo đỏ”.

“Áo đỏ” là bắt đầu cho chuỗi ngày kinh hoàng tìm kiếm – chạy trốn – bị hại – tìm kiếm, một vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại cho đến khi hoàn thành trò chơi. Trò chơi là khi 1 người bị “Áo đỏ” “xử lý”, người đó sẽ bị phân thành 8 mảnh, rồi sau đó người ấy sẽ xuất hiện và nhờ những người bạn của mình tìm giúp những mảnh thân thể ấy. 

Theo manga gốc, nhân vật “Áo đỏ” này, mang hình dạng một cô bé học sinh tiểu học. Lúc nào cô bé cũng mặc áo đầm trắng, ôm trong tay một chú gấu bông với thân hình nhuốm đầy máu. Mỗi khi “Áo đỏ” xuất hiện, loa phát thanh của trường sẽ thông báo trước địa điểm để những người xung quanh có thể chạy trốn. Quy luật là khi bị “Áo đỏ” bám theo, bạn tuyệt đối không được quay đầu lại, quay lại nghĩa là bạn sẽ bị bị xử lý. Nếu bạn bị “Áo đỏ” bám dính, tức là đu bám trên cơ thể bạn không buông ra, thì lúc đó “Áo đỏ” sẽ hát một bài hát, bài hát kết thúc thì bạn sẽ “kết thúc” theo. Trò chơi sẽ không kết thúc và cứ lặp đi lặp lại cho đến khi bạn hoàn thành nhiệm vụ tìm xác.

Nhóm bạn của nhân vật chính – Asuka, theo nguyên tác Trò Chơi Tìm Xác sẽ gồm 6 người: 3 trai và 3 gái, đều trong cùng 1 ngày bị người bạn đã mất của họ nhờ tìm lại thân thể. Ban đầu họ không tin vào số phận nên đã tìm cách thay đổi câu chuyện, từ việc cố gắng không để người bạn đó tìm được, cho đến việc thủ tiêu người bạn đó trước khi bị nhờ vả, nhưng đều không thành công, cuối cùng họ cũng phải cùng nhau lên đường tìm 8 phần cơ thể trong ngôi trường cấp 3 đó vì đó là cách duy nhất để họ thoát khỏi vòng lặp này. Mỗi ngày họ sẽ phải cố gắng đi tìm trong sự truy sát của “Áo đỏ”.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Eiichirou Hasumi

Biên kịch:

Harumi Doki

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

14/10/2022

Thời lượng:

110 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh