Karem, The Possession (Karem, Vật Chứa Tử Thần) 2022

Karem, The Possession (Karem, Vật Chứa Tử Thần) là bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mexico do Henry Bedwell đạo diễn và được sản xuất bởi Rigoberto Castañeda và công ty Videocine của ông. Karem, The Possession (Karem, Vật Chứa Tử Thần) kể về cô bé nhỏ tuổi của một gia đình bị ám bởi một thế lực nguy hiểm, một con quỷ đã ban cho cô những khả năng đáng sợ. Bộ phim dựa trên một trường hợp quỷ ám có thật và thu về 792,795 USD nhưng bị giới phê bình chỉ trích vì chỉ đạo, cốt truyện và diễn xuất.

Karem, The Possession (Karem, Vật Chứa Tử Thần) lấy bối cảnh vào Năm 1984, để theo đuổi cơ hội làm việc, Briseño, một gia đình theo chủ nghĩa vô thần , chuyển từ Hoa Kỳ đến Mexico, sống tại một ngôi nhà mới, một trang viên được cho là bị ma ám kể từ sau vụ án của người chủ trước. 

Karem, cô con gái út, nghe thấy tiếng lẩm bẩm từ tầng hầm, nhưng cô chỉ tìm thấy một món đồ chơi. Ngày hôm sau, Karem bị các bạn cùng lớp chế giễu và châm chọc. Sợ ba mẹ biết chuyện nên cô bé đành tự cô lập bản thân và chỉ trò chuyện với một thực thể vô hình qua cuốn nhật ký tên là Naro. Để trả thù những kẻ đã chế giễu, Naro ban cho Karem khả năng tâm linh, điều khiển từ xa.

Như một tác dụng phụ của sức mạnh mới của cô, tính cách của Karem từ nhút nhát chuyển sang bùng nổ và hung hăng, điều này khiến giáo viên Clarissa cũng phải bất ngờ. Ngày hôm đó, gia đình Briseño được Cha Miguel đến thăm, một linh mục biết được sự việc của Karem và lịch sử ngôi nhà. 

Cuộc điều tra của Cha cùng gia đình dần dẫn họ đến những bí mật kinh hoàng khi biết chủ mưu thật sự là một con quỷ tên Naro, nó đã từng thao túng năng lực, hành vi và mọi suy nghĩ của một đứa con trai trong gia đình khác.

Review phim

Xem tất cả
Karem, Vật Chứa Tử Thần: Tái chế khuôn mẫu cũ kỹ nhưng thất bại ê chề

Karem, Vật Chứa Tử Thần: Tái chế khuôn mẫu cũ kỹ nhưng thất bại ê chề

22/07/2022

Karem, Vật Chứa Tử Thần là bộ phim tái chế khuôn mẫu cũ kỹ, dựa trên sự kiện có thật tại Mexico nhưng được làm một cách cẩu thả và nhàm chán đến khó tin.

Karem, Vật Chứa Tử Thần: Phim kinh dị nhưng xem không hề sợ

Karem, Vật Chứa Tử Thần: Phim kinh dị nhưng xem không hề sợ

19/07/2022

Phim chỉ đang cố gắng hoàn thành tác phẩm theo như chỉ tiêu đề ra, chứ thật sự là một trải nghiệm điện ảnh tệ nhất mà mình từng biết.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Abraham Briseño

Mariana Briseño

Karem Briseño

Laura Briseño

Đạo diễn:

David O. Russell

Biên kịch:

David O. Russell

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

15/07/2022

Thời lượng:

86 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh