Kẻ Độc Hành 2022

Kẻ Độc Hành là bộ phim nằm trong "vũ trụ linh dị" (sự kết hợp của tâm linh và kinh dị) tạo nên thương hiệu của Huỳnh Lập. Dự án đầu tiên là web drama Ai Chết Giơ Tay phát hành năm 2018 trên YouTube đã tạo được tiếng vang lớn. Sau đó, Huỳnh Lập tiếp tục thực hiện phim điện ảnh đầu tay Pháp Sư Mù và gặt hái được những thành công nhất định. 

Huỳnh Lập chia sẻ: “Sau khi kết thúc Ai Chết Giơ Tay, khán giả thắc mắc về thân thế của Tinh Lâm và những cách thức hành pháp lạ lùng, không giống ai của nhân vật này. Do đó, Huỳnh Lập nảy ra ý tưởng khai thác sâu thêm quá khứ của nhân vật. Đây cũng là một xu hướng đặc biệt của điện ảnh thế giới”. 

Chính vì vậy, có thể xem Kẻ Độc Hành được xem như một phần tiền truyện của web drama Ai Chết Giơ Tay, khai thác một góc độ khác hơn về nhân vật Tinh Lâm. Ở sản phẩm lần này, Huỳnh Lập đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, từ diễn xuất, đồng đạo diễn, viết kịch bản, sản xuất đến dàn dựng và hiệu ứng. Tuy nhiên, Huỳnh Lập vẫn muốn Kẻ Độc Hành là một phần phim độc lập để có thể tiếp cận nhiều khán giả hơn. 

Cũng như lần hợp tác trước với đạo diễn – diễn viên Huỳnh Lập trong Ai Chết Giơ Tay, Pháp Sư Mù…, Lý Minh Thắng đảm nhiệm chính về các yếu tố chỉ đạo diễn xuất và kỹ thuật đạo diễn của Kẻ Độc Hành. Còn với vai trò đồng đạo diễn - diễn viên Huỳnh Lập có thể “thỏa sức bay nhảy” với các mảng nội dung về tâm linh, linh dị trong phim. Huỳnh Lập cũng chính là biên kịch của Kẻ Độc Hành như các phần phim trước đó. 

Kẻ Độc Hành kể về cuộc sống của Tinh Lâm và ông Vú ở một làng quê nghèo, xa xôi hẻo lánh. Lúc này Tinh Lâm vẫn chưa gặp Thụy Du và kết thân với Liên Thanh. Thế nhưng những tuyến nhân vật khác của Kẻ Độc Hành vẫn có thể tạo được sự thú vị riêng cho bộ phim. Đây cũng là lần đầu tiên có một series của Việt Nam được chiếu độc quyền trên nền tảng Netflix. 

Review phim

Xem tất cả
Kẻ Độc Hành: Vẫn mang phong cách của Huỳnh Lập nhưng lại thiếu bứt phá

Kẻ Độc Hành: Vẫn mang phong cách của Huỳnh Lập nhưng lại thiếu bứt phá

08/11/2022

Kẻ Độc Hành là tiền truyện của Ai Chết Giơ Tay, hé lộ về quá khứ của Tinh Lâm. Mình thấy phim vẫn mang phong cách của Huỳnh Lập nhưng lại thiếu tính bứt phá.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Tinh Lâm

Ông Vú

Quyên Hồng

Linh Lan

Bà Mai

Đạo diễn:

Huỳnh Lập , Lý Minh Thắng

Biên kịch:

Huỳnh Lập ,

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

28/10/2022

Số tập

8 tập

Rated:

T18

Từ khóa:

Kẻ Độc Hành

Video Clip

Hình ảnh