Kẻ Săn Tin 2020

4 /10

Xếp hạng:

Kẻ Săn Tin là web drama, cũng như bộ phim đầu tay Minh Hằng tự mình sản xuất và đóng vai chính. Kẻ Săn Tin là câu chuyện về Khánh Hạ - phóng viên (Minh Hằng thủ vai) ở một tòa soạn về lĩnh vực hôn nhân và gia đình. Khánh Hạ có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, bản lĩnh và võ nghệ cao cường. 

Các vụ án trong Kẻ Săn Tin liên quan đến những vấn đề xã hội nhức nhối đều được cô theo sát để đưa tin. Trong Kẻ Săn Tin có nhiều cảnh hành động từ đánh đấm đến lái môtô, bay lên xe buýt, rượt đuổi trên đường bộ cũng như sông nước đầy gay cấn, tùy chưa có nhiều cơ hội va chạm với thể loại hành động nhưng Minh Hằng cũng đã vào vai một cách vô cùng mượt mà.

Câu chuyện trong Kẻ Săn Tin bắt đầu khi Khánh Hạ vô tình bị cuốn vào một vụ án thủ tiêu con mồi, nạn nhân là nghệ sĩ Quỳnh Thi (Như Mỹ thủ vai), nghi phạm là Tùng Sơn (Xuân Phúc thủ vai). Tại hiện trường vụ án, Quỳnh Thi ra đi trên sofa, trên người không có một vết thương, xung quanh không có dấu vết của máu. Nhưng, công an lại cho rằng chính con dao đặt ở tủ đầu giường của Tùng Sơn là nguyên nhân khiến Quỳnh Thi “bốc hơi”.

Để chứng minh Tùng Sơn bị oan, Khánh Hạ đi tìm kiếm bằng chứng. Các chứng cứ cô thu thập được có một cách dễ dàng đến mức khó tin như: sau một ngày chờ đợi và vài câu năn nỉ, bác sĩ tâm lý thoải mái tiết lộ tình trạng bệnh của Quỳnh Thi, nhân viên bảo vệ bất chấp quy định, trích xuất camera chung cư cho Khánh Hạ…

Không chỉ thành công trên con đường ca hát, Minh Hằng còn để lại nhiều dấu ấn ở hàng loạt phim truyền hình, phim điện ảnh mà cô tham gia như: Gọi Giấc Mơ Về, Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Lệ Phí Tình Yêu, Vừa Đi Vừa Khóc, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Bẫy Ngọt Ngào... tuy nhiên, lần đầu thực hiện sản xuất với Kẻ Săn Tin của Minh Hằng lại không được thành công cho lắm vì phim còn quá nhiều sạn và nhiều điểm vô lý đến mức khó tin. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Khánh Hạ

Tùng Sơn

Nhã Lan

Thiên Quân

Ông Lĩnh

Đạo diễn:

Dương Hoàng Vinh

Biên kịch:

Bảo Quỳnh Minh Hằng

Thể loại:

Hành động , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

26/06/2020

Số tập

6 tập

Rated:

T16

Từ khóa:

Kẻ Săn Tin

Video Clip

Hình ảnh