Khanh Khanh Nhật Thường 2022

7 /10

Xếp hạng:

Khanh Khanh Nhật Thường (New Life Begins), trước đó tên là Tân Xuyên Nhật Thường, được cải biên từ tiểu thuyết Thanh Xuyên Nhật Thường của tác giả Đa Mộc Mộc Đa. Phim có sự góp sức của Lưu Văn Dương với vai trò Tổng giám chế, người từng thành công trong vai trò tương tự với Ở Rể (2021).

Khanh Khanh Nhật Thường (New Life Begins) kể về câu chuyện của các cô gái đến từ trời nam đất bắc vì một mối liên hôn mà tề tựu tại Tân Xuyên. Lục thiếu gia ở Tân Xuyên là Doãn Tranh chỉ muốn cố gắng thi rớt, bất ngờ kết mối duyên với Lý Vi đang trải qua những ngày nhàn nhã ở quê nhà, cùng nhau mở ra một cuộc sống mới xảy ra đủ loại tình huống dở khóc dở cười. Theo Doãn Tranh khai phủ, thượng triều, hai người dần dần nảy sinh tình cảm, tâm ý tương thông, chung tay trải qua bốn mùa ba bữa, cùng trưởng thành với các sư huynh muội có tính cách vận mệnh khác nhau, cùng nhau viết nên cuộc sống thường ngày ấm áp ở đại gia đình Tân Xuyên.

Trong Khanh Khanh Nhật Thường (New Life Begins), Doãn Tranh (Bạch Kính Đình thủ vai) là Lục thiếu chủ của Tân Xuyên, có tính tình điềm đạm, trưởng thành. Tuy là một người tài năng và có tham vọng, nhưng chàng lại không được cha mình xem trọng. Bởi thế, chàng luôn phải nỗ lực đấu tranh để tự giành lấy cơ hội cho chính mình. Sau khi vô tình kết mối nhân duyên với Lý Vi, chàng dần bị thu hút và trở nên đồng điệu với nàng.

Lý Vi (Điền Hi Vi thủ vai) là một thiếu nữ đáng yêu đến từ Tế Xuyên, luôn muốn được sống yên ổn tại quê nhà. Trái với mong muốn của mình, nàng lại "may mắn" được chọn để trở thành phu nhân của Doãn Tranh và phải đến sống tại Tân Xuyên. Cả hai sẽ cùng nhau những cảm xúc ấm áp thường ngày qua Khanh Khanh Nhật Thường (New Life Begins).

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Doãn Tranh

Lý Vi

Hách Gia

Doãn Ngạn

Nguyên Anh

Đạo diễn:

Triệu Khải Thần

Biên kịch:

Kỷ Tang Nhu Đinh Lộ

Thể loại:

Cổ trang , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

10/11/2022

Số tập

40 tập

Rated:

T16

Video Clip

Hình ảnh