Killers Of The Flower Moon (Tên Sát Nhân Của Trăng Hoa) 2022

Killers Of The Flower Moon (Tên Sát Nhân Của Trăng Hoa) của đạo diễn Martin Scorsese được thực hiện dựa trên quyển sách phi hư cấu Killers Of The Flower Moon: The Osage Murders And The Birth Of The FBI của nhà báo người Mỹ David Grann, xuất bản vào 18/4/2017. Killers Of The Flower Moon lấy bối cảnh ở Oklahoma (Mỹ) những năm 1920, mô tả những vụ án hàng loạt của thổ dân châu Mỹ Osage. Chuỗi hành vi đó được gọi là “Triều đại của khủng bố”.

Nội dung quyển sách Killers Of The Flower Moon: The Osage Murders And The Birth Of The FBI kể về một loạt những vụ thảm án mà đối tượng chính là những người giàu thuộc tộc Osage sống tại Osage County (Oklahoma) những năm 1920s, sau khi tộc người da đỏ này được tòa án cấp quyền thu lợi từ nguồn dầu mỏ tìm thấy trên đất của họ – thứ cũng nằm trong tầm ngắm của những chủ trang trại tham lam. Các vụ án liên quan đến tính mạng thu hút sự chú ý của FBI – khi này vừa được thành lập. Killers Of The Flower Moon (Tên Sát Nhân Của Trăng Hoa) sẽ thể hiện cả góc nhìn từ phía FBI khi tra án cũng như trên phương diện những người dân thuộc tộc da đỏ Osage trong cuộc chiến bảo vệ đất đai của mình.

Robert De Niro và Leonardo DiCaprio – hai “chàng thơ” nổi tiếng nhất của Martin Scorsese sẽ xuất hiện cùng nhau trong bộ phim. De Niro từng xuất hiện trong các phim như Taxi Driver, The King Of Comedy, The Irishman,… DiCaprio được khán giả biết đến trong Shutter Island, The Departed, The Wolf Of Wall Street,…

Ngoài ra, Killers Of The Flower Moon (Tên Sát Nhân Của Trăng Hoa) còn có sự trở lại của Lily Gladstone. Trong bức ảnh đầu tiên của Killers Of The Flower Moon được công bố, nhân vật Ernest Burkhart đang ngồi trên bàn ăn tối cùng vợ Mollie. Leonardo DiCaprio vào vai Ernest Burkhart - cháu trai của một chủ trang trại địa phương quyền lực William Hale (Robert De Niro thủ vai) và Lily Gladstone vào vai Mollie – một thổ dân châu Mỹ, vợ của Ernest Burkhart.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ernest Burkhart

William Hale

Mollie Burkhart

Tom White

Lizzie Q

Đạo diễn:

Martin Scorsese

Biên kịch:

Eric Roth

Thể loại:

Hành động , Kinh dị ,

Ngày phát hành:

15/12/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh