King of Rap 2020

7 /10

Xếp hạng:

King Of Rap (Thế Giới Rap) là sân chơi truyền hình thực tế cho những ai đam mê rap và dòng nhạc underground. Chương trình được thực hiện dựa trên format của Show Me The Money từ đài Mnet. Chương trình được phát sóng hằng tuần trên kênh VTV3. 

King Of Rap quy tụ dàn giám khảo tên tuổi là các rapper kì cựu như BigDaddy, Lil' Shady, Datmaniac và LK. Ngoài ra, ở các vòng đấu sau sẽ có thêm giám khảo là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, người đồng thời là giám đốc âm nhạc của chương trình. DJ của chương trình là Trang Moon cùng sự dẫn dắt của MC Goku, Phí Linh và Quân Rapsoul qua các vòng đấu. 

Các thí sinh sẽ trải qua 6 vòng thi trước khi bước vào vòng Chung kết. Quán quân chương trình sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia Yo! MTV Raps châu Á. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 quán quân và 3 quán quân cùng giải thưởng thí sinh được yêu thích đến từ bình chọn của khán giả. Ngoài ra, top 8 cũng sẽ nhận được giải thưởng hiện kim từ chương trình. 

Sau các vòng đấu, ngôi vị Quán quân đã thuộc về ICD. Ngôi vị Á quân lần lượt thuộc về những cái tên Pháo, Tuimi và RichChoi. Ngoài ra, HIEUTHUHAI cũng nhận giải thưởng Thí sinh được yêu thích. 

6 vòng đấu gay cấn mà các thí sinh trải qua bao gồm: Auditions, Đấu nhóm, Samples, Collaborations, R&B và Hồi sinh. Sau 6 vòng đấu, 5 thí sinh chiến thắng vòng R&B và 3 thí sinh từ vòng Hồi sinh sẽ bước vào đêm chung kết. 

Vòng Auditions là vòng thi đầu tiên thu hút sự chú ý của khán giả và cũng là cơ hội để các rapper chào sân. Mỗi thí sinh sẽ tự trình bày một bài rap do mình sáng tác trước 4 vị giám khảo. Nếu nhận được 2/4 sự đồng ý từ giám khảo thì thí sinh sẽ được đi tiếp vào vòng trong. Các rapper tạo được ấn tượng từ vòng này có thể kể đến HIEUTHUHAI, Pháo, Chị Cả, ICD, Lona,… 

Các vòng đấu tiếp theo trước thềm chung kết sẽ là các màn tranh tài loại trừ. Phần lớn các thí sinh sẽ được chia theo bảng, theo nhóm ngẫu nhiên, theo bảng dựa trên số điểm để đấu trực tiếp. Ban giám khảo sẽ quyết định ai là người đi tiếp. Vòng Hồi sinh là phần thi MV rap, 3 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ giành quyền trở lại đêm chung kết. 

Danner bình luận

Xem tất cả

11/05/2022 04:50:00 bởi HIEUTHUNHAT

Mùa này đúng mùa rap đỉnh nhất và nhìu tiết mục trend nhất tui đc coi, hieuthuhai chọn ctr này là đúng vì thực lực của hiếu hợp với ctr này hơn là rap việt

02/05/2022 20:46:00 bởi Diệu huyền

Coi hieuthuhai với fl gerdnang hồi lâu đời mà xem phần diễn của ổng vs lyly thấy bánh cuốn thực sự nha, hiếu đáng lẽ sẽ đi xa hơn chứ ko phải chỉ top8

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Giám khảo

Giám khảo

Giám khảo

ICD ICD

Quán quân

Á quân

Á quân

Á quân

Thí sinh được yêu thích

Đạo diễn:

Biên kịch:

Thể loại:

Game Show ,

Ngày phát hành:

01/08/2020

Số tập

15 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

King of Rap

Video Clip

Hình ảnh