Lighting Up The Stars (Nhân Sinh Đại Sự) 2022

Lighting Up The Stars (Nhân Sinh Đại Sự) là bộ phim điện ảnh Trung Quốc của Lưu Giang Giang, với sự góp mặt của kể về cô bé Vũ Tiểu Văn sống cùng với bà ngoại của mình.

Một sáng thức dậy, bà của Tiểu Văn đột ngột qua đời khiến cô bé trở thành trẻ mồ côi, không nơi nương tựa. Không biết đi đâu, cô bé tìm đến Mạc Tam Muội - người đã chở linh cữu của bà cô bé đến nhà tang lễ để đòi gặp lại bà. Sự đeo bám và những rắc rối mà Tiểu Văn gây ra ban đầu khiến cho Tam Muội cực kỳ khó chịu. Nhưng rồi thời gian sống cùng cô bé là thời gian anh có cơ hội để nhìn lại bản thân, học cách yêu thương và dần trưởng thành.

Là cô bé mạnh mẽ, thông minh lanh lợi và vô cùng tình cảm. Vũ Tiểu Văn sống với bà ngoại ngay từ khi mới lọt lòng, bà ngoại là tất cả những gì em có. Nhưng rồi thế giới ấy đột ngột biến mất không một lời từ biệt trong một buổi sáng như bao buổi sáng khác. 

Không hiểu "qua đời" là gì, em chỉ biết bám theo Mạc Tam Muội để đòi lại bà ngoại của mình và rồi gây ra không ít rắc rối cho anh. Nhưng cũng chính cô bé là người đã trao yêu thương và cảm hóa chính người đàn ông ấy, khiến anh trở thành một người biết hi sinh, biết được ý nghĩa của công việc mà mình đang làm.

Từng biểu hiện trên gương mặt, từng nụ cười, từng tiếng khóc cho đến cách mà nhân vật phát triển mà Dương Ân Hựu thể hiện đều mang đến cho người xem cảm giác chân thật mà không hề có chút gượng gạo hay cảm giác đang 'diễn'. Cứ như là có một Vũ Tiểu Văn thực sự đang tồn tại. 

Lighting Up The Stars (Nhân Sinh Đại Sự) còn mang đến thông điệp rất hay về định kiến và cách mà những định kiến có thể gây ảnh hưởng tới tính cách của một con người.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Mạc Tam Muội

Vũ Tiểu Văn

Đạo diễn:

Lưu Giang Giang

Biên kịch:

Lưu Giang Giang

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước

Ngày phát hành:

23/09/2022

Thời lượng:

102 phút

Video Clip

Hình ảnh