Link: Eat And Love To Kill 2022

Link: Eat And Love To Kill là bộ phim giả tưởng nói về những bí ẩn trong cảm xúc của con người. Phim kể về một hiện tượng kỳ lạ là một người đàn ông và một người phụ nữ đột nhiên có chung những cảm xúc. Kể từ đó họ bắt đầu một câu chuyện tình yêu vô cùng đặc biệt sau khi trải qua tất cả niềm vui, nỗi buồn và nỗi đau trong cuộc sống. Tuy là phim giả tưởng nhưng Link: Eat And Love To Kill cũng không kém phần lãng mạn. 

Nam chính của Link: Eat And Love To Kill là Yeo Jin Goo. Yeo Jin Goo vào vai Eun Kye Hoon, đầu bếp tại một nhà hàng Âu. Anh là một người đàn ông đẹp trai và có giọng nói cuốn hút. Một ngày nọ, anh bất chợt trải qua những cảm xúc của một người phụ nữ. Điều đặc biệt là nơi Eun Kye Hoon đang sinh sống cũng chính là nơi diễn ra vụ mất tích của người chị họ của anh cách đây 20 năm. Liệu điều đó có liên quan đến hiện tượng kỳ lạ xảy đến với Eun Kye Hoon hay không?

Nữ chính Moon Ga Young vào vai Noh Da Hyun - người phục vụ nhà hàng nơi mà Eun Kye Hoon làm việc. Trước khi làm việc tại nhà hàng của Eun Kye Hoon, Da Hyun đã phải trải qua một khoảng thời gian vô cùng vất vả và chật vật để tìm kiếm công việc phù hợp với mình. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng với tính cách lạc quan vốn có, cô luôn mỉm cười để vượt qua tất cả. Những lời nói khó nghe và cay nghiệt từ gia đình và bạn bè cũng không thể khiến Da Hyun chùn bước. 

Trái ngược với tính cách vui vẻ hàng ngày, ít người biết rằng Da Hyun thường phải đối diện với nhiều bất công trong cuộc sống. Chuyện bình thường đã vậy, chuyện tình cảm của Da Hyun lại càng khó nói hơn. Da Hyun chưa từng gặp được người đàn ông nào thực sự đối tốt với mình. Khi Eun Kye Hoon xuất hiện, cuộc sống của Da Hyun đã thay đổi một cách chóng mặt. Những phản ứng hóa học lạ đời nhất sẽ được thể hiện qua mối tình ngang trái này. 

Link: Eat, Love, Die cũng là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young sau 10 năm kể từ The Reputable Family.

Danner bình luận

Xem tất cả

01/06/2022 00:15:00 bởi Potato

2 người này sweet ghê á coi mê luôn ai đóng cũng tự nhiên hết trơn, hồi đầu thấy poster đẹp bấm trailer coi thử ai dè coi là dính má ơi.

01/06/2022 00:12:00 bởi Mây

khoái cái kiểu lãng mạn mà chèn yếu tố bí ẩn này nọ vô ghê nó nói song song nhiều vấn đề á coi cuốn với kiểu đỡ nhàm hơn là cứ chăm chăm vào chuyện tình cảm.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Eun Kye Hoon

Noh Da Hyun

Ji Won Tak

Hong Bok Hee

Cha Jin Hoo

Đạo diễn:

Noh Sang Hoon

Biên kịch:

Kwon Ki Young

Ngày phát hành:

06/06/2022

Số tập

16 tập

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh