Little Women (Những Quý Cô Bé Nhỏ) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Little Women (Những Quý Cô Bé Nhỏ) là bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết kinh điển cùng tên đã nhiều lần được chuyển thể lên sân khấu, phim điện ảnh, phim truyền hình…Hàn Quốc sẽ tiếp tục làm lại Little Women với nhiều mới mẻ về bối cảnh lẫn nội dung.

Little Women (Những Quý Cô Bé Nhỏ) kể về câu chuyện của bốn chị em gái lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng giàu lòng nhân ái. Trải qua những thử thách và khó khăn, từng người trong bốn chị em đã thay đổi từ những cô gái nhỏ bé thành những người phụ nữ trưởng thành, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn. Mỗi người đều trưởng thành theo cách riêng của mình. 

Phiên bản Hàn Quốc của Little Women (Những Quý Cô Bé Nhỏ) sẽ khắc họa câu chuyện về ba chị em ruột do Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo đảm nhận. Kim Go Eun vào vai chị gái Oh In Joo, người muốn bảo vệ gia đình mình bằng tiền. Lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó, ước mơ duy nhất của cô là được sống như những người bình thường khác, nhưng một biến cố lớn đã khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn. Nam Ji Hyun đảm nhận vai chị hai Oh In Kyung, một nhà báo không muốn cúi đầu trước tiền bạc và luôn khao khát làm điều đúng đắn. Khi một vụ án bí ẩn từ những ngày đầu làm báo trở lại với cô, cô bắt đầu tìm kiếm sự thật. Park Ji Hu hóa thân thành Oh In Hye, cô út nhận được rất nhiều tình yêu thương của những người chị gái. Với tài năng nghệ thuật thiên bẩm, cô đã đổ vào một trường trung học nghệ thuật. 

Vốn sinh ra không được sống một cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn, phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng là họ đều là những con người dũng cảm. Little Women (Những Quý Cô Bé Nhỏ) của Hàn sẽ không nhẹ nhàng mà có phần “drama hóa” khi kể về cuộc sống của ba chị em gái phấn đấu thoát khỏi cái nghèo và chống lại một gia tộc rất có ảnh hưởng ở Hàn Quốc.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Oh In Ju

Oh In Kyung

Oh In Hye

Choi Do Il

Đạo diễn:

Kim Hee Won

Biên kịch:

Chung Seo Kyung

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

27/08/2022

Số tập

12 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh