Lối Nhỏ Vào Đời 2022

7 /10

Xếp hạng:

Lối Nhỏ Vào Đời là sản phẩm tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh, biên kịch bởi Mạnh Cường. Phim có sự góp mặt của NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư, Hoảng Long, Quỳnh Lương, Kim Oanh, và sự trở lại của diễn viên MC Phan Anh.

Lối Nhỏ Vào Đời xoay quan Dũng - một học sinh cấp 3 và người “bạn thân” ngoài 60 tuổi – ông Thành. Họ là hai người xa lạ ở hai thế hệ khác nhau, từ mối quan hệ “khách hàng” – “ông xe ôm” dần trở thành hai người bạn đồng cảm, thấu hiểu và bên cạnh nhau bất kể lúc nào. Dũng ở với bố từ nhỏ, có đầy đủ mọi thứ ngoại trừ những bữa cơm gia đình, bởi ông Hoàng – bố Dũng quanh năm bận rộn với công việc. Còn ông Thành, một cán bộ về hưu, quyết định làm nghề xe ôm chỉ để bớt cô quạnh trong mối quan hệ lạnh nhạt với vợ chồng con trai.

Hai người một già, một trẻ có điểm chung là đang cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Khoảng cách giữa Dũng và bố ngày càng bị nới rộng khi ông Hoàng công khai mối quan hệ với Thảo, người phụ nữ mà Dũng không hề có thiện cảm. Hơn thế, Dũng còn bị bố hiểu lầm là có mối quan hệ mờ ám với Hoài – một cô gái có đời tư phức tạp mà Dũng vô tình quen biết ở quán game, khiến mâu thuẫn bố con càng trở nên sâu sắc.

Chính lúc này, Dũng nhận ra rằng, người duy nhất cậu có thể tâm sự, người hiểu được những tâm tư của cậu, lại chính là ông Thành – ông xe ôm luôn tỏ ra khôn lỏi, yêu tiền, tính toán từng đồng nhưng bên trong lại là người hào phóng, sống tình nghĩa. Ông Thành không những luôn có mặt khi Dũng cần, mà còn trở thành cầu nối, giúp bố Dũng nhận ra, công việc của người bố không chỉ đơn giản là mang lại một cuộc sống vật chất đầy đủ cho con.

Lối Nhỏ Vào Đời khai thác câu chuyện “khủng hoảng tuổi 18” dưới góc nhìn rất hiện đại, những vấn đề rất gần gũi, chân thật. Đoặc biệt hơn, đây sẽ là câu chuyện vừa vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa về tình bạn đặc biệt của cậu thanh niên 18 và ông già 60.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Biên kịch:

Mạnh Cường ,

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

08/06/2022

Số tập

25 tập

Video Clip

Hình ảnh