Loki 2021

Loki là series hậu truyện của The Avenger: End Game, được sản xuất xoay quanh nhân vật “Thần lừa lọc” Loki. Series diễn ra ngay sau sự kiện Infinity Stone. Sau cái búng tay huyền thoại của Iron Man cũng như “phát súng” cho sự kết thúc phrase 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Loki là một trong số các bộ phim khởi đầu cho phrase 4 sắp tới. 

Bộ phim bắt đầu với bối cảnh trong sự kiện Infinity Stone, khi đội Avenger phải quay lại năm 2019 để tìm kiếm những viên đá vô cực, Loki trong dòng thời gian này đã may mắn “thó” được viên đá Tesseract và trốn thoát, đây cũng chính là khởi điểm cho những rắc rối tiếp theo sẽ xảy đến với Thần lừa lọc. Không mấy thuận lợi khi vừa trốn thoát khỏi đội Avenger thì Loki lại bị bắt giữ bởi một tổ chức có tên là TVA. 

Theo các TVA thì trận đại chiến đa vũ trụ đã xảy ra từ rất lâu về trước, để có thể ngăn chặn những trận chiến như thế, các thực thể có tên là  Time Keeper đã gộp tất cả đa vũ trụ lại vào cùng một dòng thời gian được gọi là Sacred Timeline. Thế nhưng Sacred Timeline không bao giờ ổn định do luôn có nhưng cá nhân vô tình hay cố ý tách khỏi dòng thời gian chính, gọi là Variant. 

TVA là tổ chức giám sát cũng như giải quyết các Nexus (các sự kiện làm thay đổi mọi thứ đã được định sẵn) vì chỉ một việc sơ suất mà những Variant gây ra cũng có thể dẫn đến Nexus tạo ra nhiều sự phân nhánh trong dòng thời gian chính, tựa như những gì mà Ancient One đã nói với Hulk khi anh đến tìm Dr.Stranger. Nói dễ hiểu hơn thì việc đội Avenger quay về quá khứ để tìm các viên đá vô cực là chuyện có thể đoán trước, nhưng việc Loki thó được viên đá Tesseract rồi trốn thoát là một Nexus.

Loki là bộ phim xoay quanh Loki và các rắc rối của anh ta, hành trình trốn thoát khỏi TVA, gặp gỡ, kết thân và từ Loki người xem sẽ có được một cái nhìn đầu tiên về Đa vũ trụ, thứ mà Marvel đã úp mở từ rất lâu về trước. 

Loki cùng với Wanda Vision là hai bộ phim đầu tiên mở ra đa vũ trụ trong Marvel, cũng là hai bộ phim nền tảng cho sự hỗn loạn mà Dr.Stranger phải giải quyết trong Doctor Stranger In The Multiverse Of Madness.

Danner bình luận

Xem tất cả

09/02/2022 16:41:00 bởi Hoang Anh

Đaaaaaa Vũuuuuuuuuu Trụuuuuuuuu,,,, trời oi coi xong tập cuối thấy phân nhánh là kiểu gì sau này cũng có đa vũ trụ thôi, thề quả này là đem comic vô là đẹp luôn, mở ra đa vũ trụ rồi thì cái gì cũng có thể làm được, vừa coi what if vừa coi Loki phải nói là nó phê chữ ê kéo dài

09/12/2021 10:45:00 bởi Hell li son

Là một fan của marvel thì xem Loki chỉ có nỗi da gà, thật sự sau khi bị Thanos bóp chết thì mình nghĩ là Loki đang lừa, ai ngờ nghẻo thật. Giờ lại thấy Loki vẫn sống yên ổn, thấy vui vl, đến bộ này ổng vẫn nhỏi vẫn phá hoại như mấy phần Thor.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Mobius

Ravonna Renslayer

Sylvie/ The Variant

Classic Loki

Kid Loki

He Who Remains

Đạo diễn:

Kate Herron

Ngày phát hành:

09/06/2021

Số tập

6 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Loki

Video Clip

Hình ảnh