Lord Of The Rings: The Rings Of Power (Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng) 2022

Lord Of The Rings: The Rings Of Power (Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng) là loạt phim truyền hình giả tưởng dựa trên tiểu thuyết Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn của JRR Tolkien . Được phát triển bởi JD Payne và Patrick McKay cho dịch vụ phát trực tuyến Prime Video , bộ phim lấy bối cảnh hàng nghìn năm trước The Hobbit của Tolkien trong nguyên Trung địa thứ hai.

Lord Of The Rings: The Rings Of Power (Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng) nuôi tham vọng tái tạo trên màn ảnh một phần lịch sử vùng Trung Địa huyền bí trong kỷ nguyên thứ nhất cực kỳ hùng vĩ. Tác giả Tolkien chỉ đề cập thời kỳ này trong những mẫu truyện ngắn và phần phụ lục của bộ truyện Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn

Do là phần tiền truyện, cho nên nhiều nhân vật quen thuộc với khán giả như pháp sư Gandalf, Bilbo người Hobbit hay vua Aragorrn hậu duệ của Isildur đều vắng mặt… Thay vào đó, người xem sẽ được dịp khám phá tộc người Harfoots, tổ tiên của người Hobbit. 

Trọng tâm của Lord Of The Rings: The Rings Of Power (Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng) là hai nhân vật rất quen thuộc: Galadriel và Elrond. Đoàn làm phim đã chọn hai diễn viên trẻ tuổi Morfydd Clark và Robert Aramayo để đóng các vai quan trọng này. Hy vọng rằng họ có đủ tài năng diễn xuất để không lép vế trước tài nghệ của Cate Blanchett và Hugo Weaving, từng làm cho hai nhân vật Galadriel và Elrond trở nên khó quên trên màn ảnh lớn. 

Trong phần mở đầu của Lord Of The Rings: The Rings Of Power (Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng), các gia tộc tiên nhân bị chia rẻ trầm trọng, hoàng tử Finrod (anh trai của Galadriel) bỏ mình sau các cuộc giao tranh với đội quân Ork, nằm dưới quyền chỉ huy của hung thần Morgoth (nhân vật phản diện chính trong truyện). 

Galadriel truy tìm những kẻ đã sát hại anh trai mình. Nhờ có tư chất hiếm thấy, Galadriel sau đó trở thành người lãnh đạo đoàn quân chinh phạt phe tà. Cũng với sự giúp đỡ của các vị thần Vala, Galadriel đưa các tộc tiên nhân lên đường tìm vùng đất lành ở xứ Trung Địa.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

J. A. Bayona

Biên kịch:

J. D. Payne Patrick McKay

Ngày phát hành:

02/09/2022

Số tập

10 tập

Video Clip

Hình ảnh