Love And Redemption (Lưu Ly Mỹ Nhân Sát) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là phim truyền hình cổ trang tiên hiệp dựa tên tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang kể về mối tình 10 kiếp đầy duyên nợ của Tư Phượng và Toàn Cơ. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Viên Băng Nghiên, Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi. 

Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên thủ vai) vốn dĩ là Chiến Thần, con gái của Chử Lỗi, thuộc một trong năm môn phái tu tiên lừng danh. Sau khi lập được công trạng, Chiến Thần lại bị vu oan vì thế mà phải chịu hình phạt lịch kiếp nhằm giác ngộ đạo lí nhân sinh cũng như giảm bớt năng lực Chiến Thần. Thân phận Toàn Cơ là kiếp thứ 10 của nữ chiến thần này, nàng sinh ra là đứa trẻ yếu ớt không có lục thức nên ngây ngốc, không hề biết tình cảm là gì. Toàn Cơ được sinh ra là con gái thứ hai của chưởng môn phái Thiếu Dương do Chử Lỗi đứng đầu. 

Vũ Tư Phượng (Thành Nghị thủ vai) có thân thế là Hi Huyền điện hạ, con trai của Thiên đế và công chúa Yêu tộc. Chàng có hiện thân là Kim Xích Thần Điểu. Vì bảo vệ Chiến Thần mà chấp nhận mất đi tiên cốt, hạ phàm 10 kiếp cùng Chiến Thần trải qua đau khổ nhân gian. Vì Toàn Cơ ở kiếp nào cũng mất đi lục thức nên 9 kiếp ròng rã chàng đều rơi nước mắt vì nàng. Ở 9 kiếp sống dù là thân phận nào thì cả hai cũng có kết cục là không được bên nhau. Toàn Cơ đều vì nhẫn tâm mà kết liễu Tư Phượng ở mọi kiếp sống. 

Vào kiếp thứ 10 khi là Vũ Tư Phượng và Chử Toàn Cơ, trải qua nhiều hi sinh, cả hai đã có được kết cục viên mãn. Sự nhẫn nại của Tư Phượng dần cảm hóa được trái tim toàn cơ. Trái tim làm từ chén lưu ly của Toàn Cơ cũng dần biết rung động. Cả hai cũng nhớ lại những ân oán của kiếp trước và sự việc khi còn ở tiên giới. Chử Toàn Cơ từ đây cũng lí giải được hàng loạt hiện tượng li kì xảy ra trong cuộc đời mình. 

Danner bình luận

Xem tất cả

03/06/2022 23:34:00 bởi Khả như

Cẩu lương cặp này ngọt quá, chử toàn cơ dù là ai cũng sủng vợ quá trời sủng vợ nha, đoạn sau bả phát hiện ra lời nguyền ông này thê nô luôn

28/02/2022 23:32:00 bởi Dạ Lan

Phim này coi khó hiểu ghê á gì mà lên xuống trên trời dưới đất rồi này kia thần chú bao nhiêu bận coi mà muốn mệt theo luôn

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Vũ Tư Phượng

Chử Toàn Cơ/ Chiến Thần

Hạo Thần/ Bách Lân Đế Quân

Chử Linh Lung

Nhược Ngọc

Đạo diễn:

Doãn Đào , Mạch Quán Chi

Biên kịch:

Lưu Phương ,

Thể loại:

Cổ trang , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

26/05/2022

Số tập

59 tập

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh