MAI 2023

Mai là phim tâm lý, hài được Trấn Thành lên ý tưởng đạo diễn và chấp bút bởi biên kịch Bình Bồng Bột. Phim do Trấn Thành Town và CJ HK Entertainment hợp tác sản xuất, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp tết 2023. 

Theo Trấn Thành, Mai có ý nghĩa như một đóa hoa mai - biểu tượng ngày xuân, loài hoa chỉ nở 1 lần trong năm; và Mai cũng có nghĩa là ngày mai, tương lai sẽ đến.

Mai là dự án đầy tham vọng và hứa hẹn của Trấn Thành bởi nam nghệ sĩ sẽ lần đầu trực tiếp cầm trịch một bộ phim điện ảnh trên cương vị đạo diễn, bên cạnh vai trò sản xuất và diễn viên. Dàn nghệ sĩ góp mặt trong phim có: Hồng Đào, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Uyển Ân, Quốc Khánh… Nữ diễn viên vào vai nữ chính Mai vẫn còn là ẩn số chưa được ê kíp hé lộ.

Trấn Thành chia sẻ Mai sẽ là nhân vật mang sứ mệnh khiến phụ nữ cảm thấy được an ủi và thấu hiểu sau khi xem phim, còn cánh mày râu sẽ biết cách cảm thông và yêu thương người phụ nữ của mình nhiều hơn.

Tuấn Trần tiếp tục trở thành gương mặt được đàn anh tin tưởng giao vai nam chính. Vai diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một Tuấn Trần hết sức mới lạ, khi anh hóa thân thành một chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên những cô gái mình từng hẹn hò nhưng lại đắm đuối si tình Mai – cô gái xinh đẹp, trải đời khiến bao phụ nữ phải ghen tị, còn đàn ông thì khao khát.

Phim Mai được tiết lộ là một câu chuyện gai góc hơn, nói về những định kiến của đám đông xã hội về một số kiểu người nào đó. Trấn Thành nói rằng mình muốn đưa những góc nhìn khác của cuộc sống lên màn ảnh rộng. Mai là tác phẩm thuần Việt 100%

Danner bình luận

Xem tất cả

10/04/2022 04:45:00 bởi Tuấn Kiệt

Làm ơn truyền thông tốt thì nên làm phim cũng tốt nha =))) chứ kiểu phim Việt đánh marketing cho dữ vào xong cái làm ra nội dung bình thường là lỗ lắm á. Kiểu như Bố Già là dễ ăn đòn lắm gì đâu trên youtube khen tới tấp luôn. Nếu muốn đem ra quốc tế thì tốt nhất đừng chuyển tên nhân vật sang tiếng Anh :))) giữ văn hóa 1 tí là chuẩn

09/04/2022 01:43:00 bởi Truc Linh

Mong phim ra mắt lắm nha, đợt coi Bố Già touching lắm luôn, không biết phim Mai dự án như nào chứ mình thấy nhiều người chê Bố Già, cá nhân mình thấy hay. Nhưng tốt nhất là làm dự án điện ảnh chứ đừng nên chuyển web-drama sang điện ảnh vì khán giả đang quen với cái guồng web-drama mà đổi sang màn ảnh rộng nhiều khi bị shock

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

chưa rõ

chưa rõ

chưa rõ

chưa rõ

chưa rõ

Đạo diễn:

Trấn Thành

Biên kịch:

Bình Bồng Bột

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

22/01/2023

Thời lượng:

0 phút

Từ khóa:

MAI

Video Clip

Hình ảnh