Man vs. Bee (Cuộc Chiến Người Và Ong) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Man vs. Bee (Cuộc Chiến Người Và Ong) là một loạt phim truyền hình trực tuyến hài hước sắp tới của Anh do William Davies sáng tác và viết kịch bản, David Kerr đạo diễn và có sự tham gia của Atkinson, Jing Lusi, Claudie Blakley, Tom Basden… Bộ phim dự kiến ​​khởi chiếu trên Netflix vào ngày 24 tháng 6 năm 2022.

Man vs. Bee (Cuộc Chiến Người Và Ong) mở đầu ở phiên tòa xét xử Trevor Bingley (Rowan Atkinson) khi ông bị cáo buộc 14 tội danh về lái xe gây nguy hiểm, cố ý phá hoại tài sản, phóng hỏa,... Và khi được hỏi lí do tại sao thì ông chỉ đáp vỏn vẹn "Lúc đó có một con ong". Mọi tai họa xảy đến khi ông bắt đầu nhận công việc quản gia cho gia đình Bergenbatten trong vòng 1 tuần. 

Đây là một gia đình giàu có, họ sống trong dinh thự sang trọng chứa đầy những tác phẩm nghệ thuật vô giá, những chiếc xe cổ và một chú chó rất dễ thương có tên là Cupcake. Trevor rất vui và biết rằng số tiền kiếm được từ công việc này đồng nghĩa với việc anh có thể đưa con gái nhỏ của mình đi du lịch. Những tưởng ở trong một ngôi nhà hiện đại đầy đủ tiện nghi thì công việc sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhưng Trevor đã bị chọc tức và phát điên bởi một con ong.

9 tập phim ngắn xoay quanh việc Trevor tìm cách thủ tiêu con ong bé nhỏ bằng những cách thức hết sức hài hước và có 1 không 2, từ đó cũng dẫn đến việc ngôi nhà bị phá hoại bởi chính ông - một người quản gia. Vậy chuyện gì sẽ xảy đến khi Trevor phải đối mặt với các tội danh khủng khiếp trên?

Atkinson dễ dàng tạo tiếng cười khi đóng mô-típ nhân vật quen thuộc. Vai Trevor Bingley hoạt bát và nhiều thoại hơn Bean, đòi hỏi nam diễn viên tốn năng lượng hơn khi hóa thân. Ở tuổi 67, tài tử người Anh vẫn chứng tỏ được khả năng lèo lái cả bộ phim và đem đến tiếng cười cho khán giả.

Danner bình luận

Xem tất cả

05/06/2022 06:22:00 bởi Chân Tình

Chú Bean già hơn xưa rồi, nhưng vẫn cố gắng đóng phim, khâm phục chú ghê. Chúc chú nhiều sức khỏe

01/06/2022 21:39:00 bởi My Myy

Giống Oggy and the cockroaches zị =)))

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Nina

Vợ cũ của Trevor

Thanh tra

Đạo diễn:

David Kerr

Biên kịch:

William Davies

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

24/06/2022

Số tập

9 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh