Manifest (Máy Bay Mất Tích) 2022

Manifest (Máy Bay Mất Tích) là một series về chủ đề siêu nhiên của Mỹ do Jeff Rake đạo diễn, được công chiếu vào ngày 24 tháng 9 năm 2018, trên kênh NBC. Phim lấy cảm hứng từ những vụ mất tích bí ẩn của ngành hàng không và khai thác những khía cạnh siêu nhiên mà khoa học vẫn chưa có lời giải thích. 

Manifest (Máy Bay Mất Tích) xoay quanh những nhân vật chính là: Michaela Stone (Melissa Roxburgh ), anh trai của cô Ben Stone (Josh Dallas) và con trai của anh Cal Stone (Jack Messina). Cả ba cùng nhau bước lên chuyến bay định mệnh Montego Air 828. Vừa bắt đầu, chuyến bay đã liên tục gặp sự cố khi bị rung lắc dữ dội, tất cả hành khách đều la hét tán loạn. Thế nhưng, sau đó sự cố được khắc phục. Những tưởng mọi nguy hiểm đã trôi qua, nhưng không, đối mặt với họ là những biến cố còn bất ngờ hơn.

Chuyến bay hạ cánh xuống New York vào 4/11/2018 tức là 5 năm sau so với chuyến bay đến theo lịch trình. Tất cả các hành khách trên chuyến bay Montego Air 828 đều được cho là đã chết, trải qua năm năm, những người thân trong gia đình dường như đều chấp nhận một sự thật là họ đều đã qua đời trong chuyến bay tử thần đó. 

Đặc biệt là trong gia đình Stone, trải qua năm năm mọi thứ đã đổi thay quá nhiều trong khi ba người trên chuyến bay vẫn không khác gì ban đầu. Mẹ của Michaele và Ben đã qua đời. Cô nhóc Olive - chị song sinh của Cal từ một đứa bé đã trở thành một thiếu nữ. Căn bệnh bạch cầu hành hạ Cal bấy lâu, sau năm năm, đã có phương pháp chữa trị. Trong khi đó hai anh em Michaele và Ben bỗng dưng sở hữu một nguồn năng lương kì lạ giúp họ phá thành công nhiều vụ án.

Trải qua 3 mùa phát sóng, Manifest (Chuyến Bay Mất Tích) đã dành được nhiều sự quan tâm của khán giả và bộ ơhim đang rục rịch cho phần phim thứ 4.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Michaela Stone

Ben Stone

Grace Stone

Olive Stone

Cal Stone

Đạo diễn:

Romeo Tirone

Biên kịch:

Jeff Rake Simran Baidwan

Ngày phát hành:

04/11/2022

Số tập

20 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh