Men In Black: International (Sứ Mệnh Toàn Cầu) 2019

Men In Black: International (Sứ Mệnh Toàn Cầu) là phim hài hành động khoa học viễn tưởng của đạo diễn F. Gary Gray và được viết bởi Art Marcum và Matt Holloway. Đây là một phần phụ của loạt phim Men in Black, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Malibu/Marvel của Lowell Cunningham. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Chris Hemsworth, Tessa Thompson, Kumail Nanjiani, Rebecca Ferguson, Rafe Spall…

Men In Black: International (Sứ Mệnh Toàn Cầu) kể về cô bé Molly, một người vô tình thoát khỏi việc xóa trí nhớ của các điệp viên MIB. Cũng từ đây mà cô khao khát được tham gia tổ chức bí mật này, nhiều năm sau, Molly đã đột nhập thành công được vào tổ chức MIB tại New York, trở thành một điệp viên tập sự.

Nhiệm vụ đầu tiên của cô là hỗ trợ các điệp viên tại London, trong một chuyên án bảo vệ hoàng tộc ngoài hành tinh đang nắm giữ một vật phẩm quyết định sự sinh tồn của vũ trụ. Đồng hành cùng cô là Agent H, một anh chàng tài năng nhưng có phần kiêu ngạo. 

Trong nhiệm vụ lần này, họ phải bảo vệ vật phẩm đó tránh xa khỏi cặp đôi ngoài hành tinh quyền năng có khả năng thay đổi vật chất. Cả bộ phim là chuyến hành trình đầy kì thú của cặp đôi điệp viên rắc rối này.

Men In Black: International (Sứ Mệnh Toàn Cầu) được xem là phần phim có điểm đánh giá thấp nhất trong lịch sử cả loạt phim Men In Black, thấp hơn cả Men In Black II - phần phim đã bị coi là rất tệ. Điểm IMDb của phim cũng không khả quan hơn là bao, chỉ ở mức 55%. Hầu hết các nhà phê bình cho rằng kịch bản phim khá lộn xộn, tương tác giữa Chris Hemsworth - Tessa Thompson cũng không thể sánh bằng Tommy Lee Jones - Will Smith.

Review phim

Xem tất cả
Black Knight: Kim Woo Bin không gánh nổi cốt truyện buồn tẻ

Black Knight: Kim Woo Bin không gánh nổi cốt truyện buồn tẻ

22/05/2023

Trong bối cảnh những câu chuyện lấy bối cảnh hậu tận thế dần bão hòa thì Black Knight của Netflix chưa tạo đột phá như mong đợi bởi cốt truyện thiếu sức nặng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Đặc vụ H

Đặc vụ M

Đặc vụ O

Đặc vụ High T

Đặc vụ C

Đạo diễn:

F. Gary Gray

Biên kịch:

Art Marcum Matt Holloway

Ngày phát hành:

14/06/2019

Thời lượng:

114 phút

Rated:

T13

Video Clip

Hình ảnh