Minamdang: Case Note 2022

Minamdang: Case Note là phim truyền hình của đài KBS2 được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết mạng cùng tên của nhà văn Jung Jae Han. Câu chuyện phim xoay quanh quán cà phê kỳ bí mang tên Minamdang, đây là nơi hành nghề của anh chàng pháp sư Nam Han Joon. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Seo In Guk, Oh Yeon Seo, Kwak Shi Yang, Kang Mi Na. 

Nam Han Joon (Seo In Guk) sẽ vào vai một anh chàng pháp sư có khả năng nhìn thấy những linh hồn. Han Joon cũng là người quản lí quán cà phê Minamdang. Quán cà phê là nơi giải quyết tất tần tật mọi câu chuyện rắc rối liên quan đến tâm linh của khách hàng. Han Joon và đồng đội có nhiệm vụ là cùng nhau xử lí chúng cho khách hàng. Trước khi trở thành pháp sư, Han Joon là một kẻ lừa đảo có tiếng và đã bị lật tẩy. 

Các đồng đội ở quán Minamdang của Han Joon là những thám tử đáng gờm, ban ngày bán cà phê, ban đêm đi điều tra các vụ việc. Han Jae Hee (Oh Yeon Soo) là một thám tử có thâm niên ba năm, tuy đôi lúc hơi kì quặc nhưng cô là người vô cùng trung thực và vui tính. 

Gong Soo Cheol (Kwak Shi Yang) cũng tương tự như Jae Hee khi ban ngày nhận nhiệm vụ pha chế, ban đêm làm công việc của một thám tử. Ngoài ra, Han Joon còn có một trợ lí vô cùng đắc lực là cô em gái Nam Hye Joon (Kang Mi Na). Cô từng là nhân viên kỳ cựu tại Cục Tình báo Quốc gia. 

Minamdang: Case Note đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam thần Seo In Guk. Debut với vai trò là một ca sĩ nhưng Seo In Guk lại khá thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Anh gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ lần đầu tiên qua vai diễn trong Reply 1997. Tiếp sau đó, khả năng diễn xuất ngày càng nở rộ qua The Master's Sun, The King's Face,… Gần đây nhất, Seo In Guk đã gây sốt dân tình bởi vai kẻ hủy diệt Myul Mang trong Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi.  

Danner bình luận

Xem tất cả

05/08/2022 11:37:00 bởi Hoa Hoa

Quán này decor đẹp xỉu mà phim coi thấy hài quá trời hài luôn ta, kiểu vầy chắc cái kết ổn và đệp luon

08/07/2022 10:33:00 bởi Sứa Biết đi

Phim này thấy có vẻ giống goblin vậy ta, tui thích mấy phim thần thoại giống kiểu vậy, mà đọc truyện thấy đã hay rồi

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Nam Han Joon

Han Jae Hee

Cha Do Won

Gong Soo Cheol

Nam Hye Joon

Na Kwang Tae

Đạo diễn:

Go Jae Hyun

Biên kịch:

Park Hye Jin

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

27/06/2022

Số tập

16 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

Video Clip

Hình ảnh