Mission: Impossible - Dead Reckoning (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7) 2023

Mission: Impossible - Dead Reckoning (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7) được viết và đạo diễn bởi Christopher McQuarrie, người cũng đã chỉ đạo phần thứ năm và thứ sáu trong loạt phim. Đồng sản xuất với Christopher McQuarrie vẫn tiếp tục là diễn viên chính Tom Cruise cùng các nhà sản xuất khác như David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger, Tommy Gormley.

Trước đó tại sự kiện Cinemacon của hãng phim Paramount Pictures vào cuối tháng tư vừa rồi, nam diễn viên Tom Cruise cũng đã đưa thông báo chính thức về tên gọi phần phim thứ 7 của loạt phim điệp viên này là Mission: Impossible - Dead Reckoning (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7) và dự kiến Mission: Impossible 8 có lẽ sẽ là phần thứ hai của câu chuyện.

Nam diễn viên đã tham gia sản xuất và đóng vai chính tất cả các phần của loạt phim này kể từ bộ phim đầu tiên vào năm 1996 và tính đến nay, 6 phần phim đã thu về tổng cộng hơn 3 tỉ đô tại các phòng vé trên toàn thế giới. Cruise nổi danh là một diễn viên tâm huyết với nghề bởi từ những câu chuyện hậu trường của Mission: Impossible, anh đều tự mình thực hiện hầu hết các pha hành động mạo hiểm. 

Trong trailer, đoạn phim mở ra với loạt khung cảnh từ vó ngựa chạy trên sa mạc bụi bặm đến thành phố xe cộ sầm uất, thấp thoáng xen lẫn là những cuộc ẩu đả tối tăm mập mờ. Cùng với đó là tiếng nói nhắn nhủ dành cho đặc vụ Ethan Hunt, rằng thời cơ đã đến, là lúc cần chọn lựa. Tiếp đến là những thước phim hé lộ tuyến nhân vật phụ, những gương mặt quen thuộc sẽ quay trở lại trong phần phim lần này.

Càng về cuối trailer, những khung cảnh được hé lộ ban đầu bắt đầu hiện ra rõ nét hơn, ly kỳ và căng thẳng rõ rệt. Hàng loạt những màn rượt đuổi nối tiếp liên tục, những cuộc chạy đua mà trong đó Ethan Hunt phải đối mặt với những thách thức nguy hiểm khó lường, như cuộc chiến trên xe lửa tốc hành hay màn phóng xe mô tô phi thẳng từ vách đá – hành động được Tom Cruise chia sẻ là “điều nguy hiểm nhất mà tôi đã từng thử”.

Danner bình luận

Xem tất cả

08/06/2022 07:05:00 bởi Tiểu Lan

Anh già 60 rồi mà vẫn chất như cái ngày đóng Top Gun. Ổng khỏe thiệt á chứ, vẫn lái mô tô ào ào rồi chạy nhảy, phóng xa các thứ

01/06/2022 04:38:00 bởi Hoàng Đức Dương

Đừng thành phim siêu anh hùng như mấy phim Fast and Furious sau phần 7 là oke chú ơi :)))

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ethan Hunt

Luther Stickell

Benji Dunn

Ilsa Faust

Alanna Mitsopolis

Đạo diễn:

Christopher McQuarrie

Biên kịch:

Christopher McQuarrie

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

14/07/2023

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh