Món Quà Của Cha 2023

Bộ phim truyền hình mới của VFC mang tên Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cùng với ba người con: con trai cả Nghĩa (Tuấn Tú), con gái thứ hai - Thảo (Ngọc Huyền) và con trai út Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với cậu con trai út, trong khi con trai cả đã lập gia đình và cô con gái út đang học năm cuối Thanh nhạc trên thành phố.

Mỗi người con lại có những khó khăn, rắc rối và biến cố khác nhau khiến ông Nhân không lúc nào ngơi suy nghĩ. Tiếp tục lấy hình tượng người cha một mình nuôi các con khôn lớn cùng với bối cảnh nông thôn quen thuộc, nhưng lần này, đạo diễn Vũ Minh Trí mang đến cho khán giả những câu chuyện mới mẻ hơn, thú vị hơn nhưng cũng không kém phần cảm động.

Mỗi đứa con khôn lớn, có cuộc sống riêng và khi phải xa vòng tay của cha, bước vào đời đối mặt với những trắc trở thì mới thấy vị trí của cha quan trọng đến như thế nào. Cả Nghĩa, Thảo và Hiếu đều có những lúc không thể hiểu hết được tấm lòng của cha, có lúc khiến cha buồn nhiều và suy nghĩ nhưng trên hết, cuối cùng họ đều nhận ra cha luôn là người bao dung, thương yêu và hi sinh nhiều nhất cho ba anh em.

Diễn viên

Xem tất cả

Ông Nhân

Nghĩa

Bà Thủy

Quyên

Đạo diễn:

NSƯT Vũ Minh Trí

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

17/07/2023

Số tập

0 tập