Móng Vuốt 2023

Móng Vuốt là bộ phim điện ảnh kinh dị đánh dấu sự hợp tác của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nữ diễn viên Kaity Nguyễn sau 5 năm kể từ khi Em Chưa 18 phát hành. Bộ phim do CJ HK Entertainment và HKFilm đồng sản xuất, bấm máy trong năm nay và dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Lễ tình nhân 2023. 

Bộ phim sẽ dẫn dắt câu chuyện đi từ buổi tiệc dã ngoại náo nhiệt của một nhóm bạn đến một kết cục kinh hoàng. Bộ phim thuộc thể loại giật gân, kinh dị dựa theo câu chuyện nguyên tác của Trần Khánh Hoàng – biên kịch chính của phim.

Móng Vuốt sẽ là bộ phim đột phá, ghi dấu việc sử dụng kỹ xảo điện ảnh tầm cao. Quy trình sản xuất, ghi hình, thu âm, ánh sáng và luyện tập đều phải được kiểm soát tối đa. Để có được sự hỗ trợ tốt nhất về CGI trong việc tạo ra sự kinh hoàng ám ảnh, đạo diễn và ê kíp sản xuất đang trao đổi công việc với những đội ngũ kỹ xảo hàng đầu khu vực.

Theo đạo diễn Lê Thanh Sơn, 7 diễn viên vào vai nhóm bạn trong phim phải có màu sắc riêng biệt. Bản thân mỗi người cũng cần có những câu chuyện của riêng mình để lấy đó làm chất liệu trong quá trình sống chung với nhân vật.

Bởi trong phim, các nhân vật sẽ phải đối mặt với những điều khủng khiếp nhất, buộc họ cởi bỏ tấm áo choàng đẹp đẽ của mình để sống với sự thật trần trụi. Bản thân mỗi người cũng cần có những câu chuyện của riêng mình để lấy đó làm chất liệu trong quá trình sống chung với nhân vật.

Danner bình luận

Xem tất cả

23/04/2022 19:25:00 bởi Thân Tý Thìn

Sao t sợ Việt Nam làm phim kinh dị lắm nha bây, xàm sao đâu á. Kiểu này làm bậy hồi ra phim rác t chửi nữa, tự dưng cái Móng Vuốt =)) Alo Logan hả, Wolverine hả cha

Diễn viên

Xem tất cả

đang cập nhật

Đạo diễn:

Lê Thanh Sơn

Biên kịch:

Trần Khánh Hoàng

Diễn viên:

Kaity Nguyễn

Thể loại:

Kinh dị

Ngày phát hành:

14/02/2023

Thời lượng:

0 phút

Từ khóa:

Móng Vuốt