Ms. Marvel 2022

Ms. Marvel là một sê-ri truyền hình của Mỹ do Bisha K. Ali sản xuất và phát sóng trên Disney+. Phim dự kiến là một phần của loạt phim truyền hình thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel dựa trên nhân vật Kamala Khan / Ms. Marvel của Marvel Comics, có tính liên kết về mặt nội dung với các bộ phim của thuộc MCU. Iman Vellani là người được Marvel chọn mặt gửi vàng cho vai chính Kamala Khan trong series lần này. Bên cạnh đó, Ms. Marvel còn có sự góp mặt của một số diễn viên trẻ khác như Matt Lintz, Anjali Bhimani, Rish Shah, Yasmeen Fletcher hay Laurel Marsden. 

Xuất hiện lần đầu trên các trang truyện của Marvel vào năm 2013, dưới ngòi bút của biên kịch G. Wilson và khắc họa bởi Adrian Alphona, Kamala Khan, nữ siêu anh hùng người Mỹ gốc Pakistan là một fan của các truyện tranh. Giống như Wilson từng chia sẻ, Kamala phần nào đó thể hiện là một cô học sinh có nhiều mơ mộng về đủ thứ, trong đó bao gồm cả việc trở thành một siêu anh hùng như các Avengers, đặc biệt là Carol Danvers/Captain Marvel.

Trên đường trở về nhà từ một buổi tiệc, Kamala vô tình tiếp xúc Terrigen, là một làn sương kỳ bí giúp cô sở hữu nhiều siêu năng lực kỳ dị như kéo dãn, thay đổi kích thước cơ thể, tùy ý biến dạng bất cứ bộ phận nào thành những hình dạng do chính cô tưởng tượng ra. Ngoài ra, cô còn tự phục hồi vết thương với tốc độ khá nhanh, nhưng đổi lại sẽ khiến cô xuống sức rõ rệt và rất nhanh đói. Cuối cùng, Ms. Marvel còn biết thay hình đổi dạng, biến thành bất cứ ai, bất cứ thứ gì cô muốn.

Mùa đầu tiên của sê-ri này sẽ bao gồm 6 tập phim.  Mỗi tập phim sẽ có những đạo diễn khác nhau chỉ đạo, Adil El Arbi và Bilall Fallah đạo diễn cho tập 1 và tập 6, Sharmeen Obaid-Chinoy đạo diễn cho tập 3, tập 4 và 5, đồng thời Meera Menon đạo diễn cho tập 2.

Theo một số nguồn tin cho biết Kamala cũng sẽ trở lại trong bom tấn Captain Marvel 2 (The Marvels), dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Kamala Khan/Ms.Marvel

Kareem/Red Dagger

Kamran

Bruno Carrelli

Đạo diễn:

Bisha K. Ali

Biên kịch:

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

08/06/2022

Số tập

6 tập

Rated:

C13

Từ khóa:

Ms. Marvel

Video Clip

Hình ảnh