Nam Phi Liên Hoàn Kế 2018

Nam Phi Liên Hoàn Kế là web drama hiếm hoi mang màu sắc cổ trang – cung đấu. Phim là hành trình “lột xác” đầy ngoạn mục của cô hầu Nam Thị (Nam Thư), ban đầu được tiến cung với thân phận bình thường nhưng sau đó bị cuốn vào cuộc chiến giữa các phi tần, hoàng hậu rồi trở thành một con người nguy hiểm.

Bên cạnh Nam Phi (Nam Thư) còn các phi tần, nữ chủ hậu cung: Đông phi (BB Trần), Tây phi (Quang Trung), Bắc phi (Hải Triều). Nam Phi Liên Hoàn Kế khắc họa những cuộc tranh đấu và thủ đoạn đáng sợ của những nữ nhân nơi cung cấm. Họ làm mọi cách, kể cả những điều bất lương nhất hòng lấy lòng Hoàng Thái Hậu (Minh Dự) và tranh giành sủng hạnh của Hoàng thượng (Anh Tú). Tất cả tạo nên bức tranh thâm cung với đầy đủ những gam màu sáng – tối cùng những tình tiết hài hước xuất phát từ tính cách và lời thoại của các nhân vật.

Sự xuất hiện của Nam Thư và BB Trần là yếu tố gây hài chính của bộ phim. Nam Phi Liên Hoàn Kế cũng lồng ghép vào đó những tình tiết "thâm cung nội chiến" tuy drama nhưng đầy hài hước và vui nhộn, tạo nên tiếng cười từ giây phút đầu tiên. Điểm tạo nên sự thú vị cho Nam Phi Liên Hoàn Kế  là có giọng dẫn chuyện ở đầu khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. 

Dù là nhân vật chính nhưng dường như sự quy tụ của dàn diễn viên hết sức duyên dáng như Hải Triều, BB Trần, Quang Trung, Minh Dự đã phần nào làm lu mờ đi "kiều nữ làng hài" Nam Thư.

Nam Phi Liên Hoàn Kế cũng là bộ phim khiến cái tên Minh Dự đươc hò reo rất nhiều. Hình ảnh Hoàng Thái Hậu với gương mặt “thiện lành”, không thể nào ác hơn kèm những phát ngôn "tỉnh như ruồi" đã chiếm trọn vị trí spotlight trong bộ phim. Đây cũng là một vai diễn đánh dấu bước phát triển trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Dự. 

 

 

 

 

Danner bình luận

Xem tất cả

01/06/2022 13:09:00 bởi Công chúa ngủ trong nhà

Được cái Nam Thư ra phim nào flop phim đó, bị nó dở thiệt. Diễn xuất còn tạm ổn chứ làm phim thì tệ nha, khuyến khích nên đóng phim thôi.

30/05/2022 00:23:00 bởi Hoàng Tử Giổ Lạ

Không biết ông vua làm gì mà toàn hút mấy bà chúa hề, làm cười lộn ruột luôn. Mà mấy bà con trai giả gái không à má ơi có mỗi Nam Thư là gái thiệt chứ mấy.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Nam Phi

Hoàng thái hậu

Đông Phi

Tây Phi

Bắc Phi

Hoàng thượng

Đạo diễn:

Neko Lê , BB Trần

Biên kịch:

Nam Thư , BB Trần

Thể loại:

Cổ trang , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

11/07/2018

Số tập

6 tập

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh