Ngày Ấy Mình Đã Yêu 2022

Ngày Ấy Mình Đã Yêu là phim truyền hình Việt Nam thể loại tâm lý, tình cảm, gia đình. Phim do Nguyễn Khải Anh làm đạo diễn, được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc - Discovery of Love (2014).

Ngày Ấy Mình Đã Yêu kể về 2 cô gái và một chàng trai là Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh) cùng  Đô (Chí Thiện) chơi thân và sống với nhau, họ đều đang sắp bước sang tuổi 30. Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và sắp sửa kết hôn với người bạn trai hoàn hảo là Nam (Lương Thế Thành). Sol là một cô gái cá tính, năng động, thích bay nhảy và đang “vất vả” đi tìm kiếm nửa kia của mình. Anh chàng Đô – một chàng trai vui tính, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, luôn sáng bừng lên với nụ cười hiền hậu.

Lúc này, Hạ đã gặp lại Tùng (Nhan Phúc Vinh) - người yêu cũ của cô. Sự xuất hiện của Tùng khiến cho Hạ loạn nhịp. Trong khi Nam gần như chắc chắn mang lại cho cô cuộc sống gia đình bình yên. Còn về phía Tùng thì chỉ là cảm xúc cũ.

Nhưng những ký ức về ngày ấy mình đã yêu từ quá khứ giữa Hạ và Tùng cứ liên tục hiện lên như thước phim đẹp đẽ, cùng lời hứa hẹn của Tùng với người ba quá cố của Hạ.

Chuyện tình cảm của Hạ trong bộ phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu vẫn luôn xoay vòng giữa Nam và Tùng, một bên không muốn làm tổn thương Nam, bên còn lại là tình cảm dành cho Tùng. Về phần Sol, cô mải miết đi tìm nửa kia nhưng luôn thất bại để rồi một ngày cô chợt nhận ra Đô - người bạn thân của mình lại chính là người phù hợp nhất.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Nguyễn Khải Anh

Biên kịch:

Quang Vinh

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

01/11/2022

Số tập

24 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh