Người Ấy Là Ai 4 2022

7 /10

Xếp hạng:

Người Ấy Là Ai 4 là chương trình được mua bản quyền gốc ở Thái Lan (Roo Mai Krai Sod – รู้ไหมใครโสด, tên tiếng Anh: Who is Single). Người chơi là những cô gái độc thân muốn đi tìm chàng trai phù hợp với mình để tiến tới tình yêu. Mỗi tập chơi sẽ có một nhân vật nữ chính và 5 chàng trai. Trong mỗi tập, nhân vật nữ chính dưới sự dẫn dắt của MC và trợ giúp của các cố vấn có nhiệm vụ sẽ loại ra những người đã có chủ (có người yêu hoặc có vợ), LGBT để tìm ra được chàng trai còn độc thân phù hợp với mình. Chương trình sẽ có một cố vấn xuyên suốt cùng với 3 cố vấn khác thay đổi theo từng tập. 

Người Ấy Là Ai 4 có 3 đối tượng tham gia: nhân vật chính là những người phụ nữ đang độc thân và muốn đi tìm tình yêu cho bản thân, các ứng viên là những người độc thân, đã có vợ/chồng/người yêu hoặc thuộc giới LGBT, ban bình luận, cố vấn là các nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng, với cố vấn xuyên suốt là MC Trấn Thành, mùa 4 là Minh Tú. Chương trình Người Ấy Là Ai 4 có sự xuất hiện của cộng đồng LGBT. Đây là nơi để họ có thể nói lên tiếng nói về cộng đồng của mình, come out và chia sẻ những câu chuyện liên quan đến giới tính hoặc xu hướng tính dục của mình. Từ đây chương trình giúp mọi người hiểu và đồng cảm hơn hiểu về thế giới của cộng đồng LGBT. 

Hành trình trong Người Ấy Là Ai 4 cũng như các mùa trước, sẽ trải qua 3 vòng: 5 chàng trai xuất hiện với 5 clip giới thiệu, nữ chính loại 1 người không phù hợp; 4 chàng trai còn lại tham gia 1 thử thách, nữ chính loại thêm 1 người; 3 chàng trai cuối cùng chia sẻ những câu chuyện của riêng mình, nữ chính công bố chàng trai cô chọn. 

Ở 2 vòng đầu, các chàng trai bị loại sẽ có màn lộ diện thân phận để cho mọi người biết họ thật sự đang độc thân, đã có chủ hay giới tính thứ 3. Riêng ở vòng cuối, sau phần lựa chọn của nữ chính, 3 chàng trai sẽ lần lượt công khai thân phận. Nếu nữ chính chọn đúng chàng trai độc thân, cả 2 sẽ nhận được phần quà là 1 bữa tiệc tối để tìm hiểu nhau. Nếu chọn nhầm chàng trai đã có chủ hay giới tính thứ 3, nữ chính sẽ phải nhường lại phần quà cho chàng trai mà cô đã chọn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Cố vấn

Cố vấn (khách mời)

Cố vấn (khách mời)

Đạo diễn:

Vương Khang

Biên kịch:

Diễn viên:

Trấn Thành , Minh Tú , Matoom , Hòa Minzy

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

20/05/2022

Số tập

0 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh