Nix (Ác Quái) 2022

Nix (Ác Quái) là phim kinh dị của đạo diễn Anthony C. Ferrante, với kịch bản từ Anthony C. Ferrante và Skyler Caleb. Phim có sự góp mặt của James Zimbardi, Michael Paré, Dee Wallace, Skyler Caleb, Angie Teodora Dick…

Nix (Ác Quái) kể về một gia đình trên chuyến hành trình đen tối, điên loạn và ám ảnh do chính họ tạo ra sau khi thực thể bí ẩn đột ngột xuất hiện. Nix (Ác Quái) lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Đức nhưng lại mang hơi thở của xã hội hiện đại. Bi kịch từ 20 năm trước đó đã phá vỡ cả 1 gia đình như thế nào?

Trong khi Jack Coyle nỗ lực hàn gắn 1 tổ ấm sắp tan vỡ thì thực thể kỳ lạ lộ diện, mở ra bi kịch mới cho chính gia đình anh. Khó khăn chồng chất khó khăn, Jack vừa phải đối đầu sinh vật lạ vừa phải bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi mối đe dọa này.

Nix (Ác Quái) đào sâu tâm lý nhân vật với những rạn nứt và chiều sâu cảm xúc, tất cả được lồng ghép vào bối cảnh tăm tối nhằm tạo ra cảm giác hồi hộp, ớn lạnh cho người xem.

Nix (Ác Quái) được xem là tác phẩm chào sân mùa Halloween năm nay, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim toàn quốc.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Jack Coyle

Đạo diễn:

Anthony C. Ferrante

Diễn viên:

James Zimbardi , Michael Paré

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

07/10/2022

Thời lượng:

89 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Nix (Ác Quái)

Video Clip

Hình ảnh