Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2022

7 /10

Xếp hạng:

Ơn Giời Cậu Đây Rồi là một chương trình truyền hình lấy format từ Thank God You're Here - một gameshow hài kịch nổi tiếng của Úc.  Được phối hợp thực hiện bởi Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam sản xuất. Đây là một trong những gameshow hài thực tế đạt tỉ suất người xem rất cao và được khán giả toàn quốc yêu mến. Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2014, Ơn giời cậu đây rồi trở thành chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam.

Đi qua 7 mùa với nhiều thành công, Ơn Giời Cậu Đây Rồi tạo được thương hiệu riêng, chương trình chính thức quay trở lại với mùa thứ 8 sau một năm vắng bóng, nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả. Chương trình sở hữu dàn khách mời và trưởng phòng siêu xịn: Trường Giang, Trấn Thành, BB Trần, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Tự Long,...

Luật chơi của chương trình như sau: Khách mời tham gia chương trình phải bước vào một một căn phòng và hóa thân thành một nhân vật trong đó mà không được biết trước kịch bản. Điều này giúp khách mời thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt để tạo ra bất ngờ cũng như tiếng cười cho khán giả. 

Đầu tiên khi bước lên sân khấu, nghệ sĩ phải chào sân bằng câu thoại quen thuộc "Ơn giời/trời... đây rồi! " từ các diễn viên trên sân khấu. Trưởng phòng, phó phòng sẽ được giao nhiệm vụ dẫn dắt khách mời đi theo hướng của kịch bản hoặc “thêm mắm dặm muối” để tạo nên những tình huống bất ngờ. Vở kịch thường sẽ kết thúc khi giám khảo hoặc MC nhấn chuông báo hiệu dừng lại.

Bên cạnh việc nhận được nhiều sự yêu thích, gameshow Ơn Giời Cậu Đây Rồi cũng gây ra khá nhiều tranh cãi xoay quanh những tình huống khách mời hoặc trưởng phòng thể hiện thái quá vai diễn, thậm chí có nhiều hành động “thân mật” vượt mức với bạn diễn. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Trưởng phòng

Trưởng phòng

Trưởng phòng

Trưởng phòng

Trưởng phòng

Trưởng phòng

Trưởng phòng

Đạo diễn:

Đức Thịnh , Trung Lùn

Thể loại:

Hài hước , Game Show ,

Ngày phát hành:

20/08/2022

Số tập

12 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh