Once Upon A Small Town (Nhật Ký Mối Tình Điền Viên) 2022

5 /10

Xếp hạng:

Once Upon A Small Town (Nhật Ký Mối Tình Điền Viên)  được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Park Ha Min. Bối cảnh bộ phim diễn ra ở một vùng quê xanh tươi, cùng những câu chuyện thuần khiết, đầy tính nhân văn và một chuyện tình lãng mạn và có chút hỗn loạn cũng bắt đầu từ đây.

Once Upon A Small Town (Nhật Ký Mối Tình Điền Viên) kể về Han Ji Joon - một chàng bác sĩ thú y bất đắc dĩ phải về vùng nông thôn Heedong để sinh sống và tiếp quản phòng khám thú y của ông mình. Tại đây, anh gặp được một nữ thực tập sinh cảnh sát Ahn Ja Young là người thông thạo thị trấn, được mệnh danh là thánh ngoại giao, thường xuyên xuất hiện giúp đỡ những người dân gặp khó khăn, và Han Ji Joon là một trong số người dân may mắn đó.

Jan Hi Joon là người rất nguyên tắc, không quan tâm đến mọi người xung quanh và có chút ích kĩ, chỉ biết mang điều tốt đẹp về cho bản thân. Anh cảm thấy cuộc sống ở Heedong khó khăn hơn mong đợi, mặc dù mọi thứ đã thay đổi khá nhiều từ khi Hi Joon gặp được cô cảnh sát đáng tin cậy nhất trong làng.

Thế nhưng, dần dần khi được tiếp xúc gần gũi hơn với Ja Young, anh đã thay đổi suy nghĩ và lối sống của mình, ngày càng thân thiện, cởi mở hơn, có chút lung lây với cô nàng. Tại thời điểm đó, Sang Hyun - bạn thuở nhỏ của của Ja Young không biết từ lúc nào cũng đã thầm thương trộm nhớ cô bạn của mình. Sang Hyun là một người tinh tế, ngoại hình điển trai và có sức hấp dân không thể chối từ, một đối thủ đáng gườm của Hi Joon.

Nội dung bộ phim không quá khó đoán khi nằm trong motif của điện ảnh ở xứ sở kim chi, song, Once Upon A Small Town (Nhật Ký Mối Tình Điền Viên) vẫn thu hút khán giả với nét độc đáo riêng. Đây là một bộ phim healing đúng nghĩa, nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện nặng nề, nhiều twist, có thể bộ phim này không dành cho bạn, nhưng nếu ngược lại, bạn muốn một cốt truyện hài hước, vui tươi thì Once Upon A Small Town (Nhật Ký Mối Tình Điền Viên) là những gì bạn muốn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Ahn Ja Young

Han Ji Joon

Đạo diễn:

Kwon Seok Jang

Biên kịch:

Baek Eun Kyeong

Diễn viên:

Park Soo Young , Choo Young Woo

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước

Ngày phát hành:

05/09/2022

Số tập

12 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh