Phù Đồ Duyên 2022

7 /10

Xếp hạng:

Phù Đồ Duyên chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của tác giả Vưu Tứ Tỷ kể về câu giữa Chưởng ấn thái giám Tiêu Đạc quyền khuynh triều đình và tài nhân Bộ Âm Lâm người vốn nên tuẫn táng theo tiên đế

Ngay khi tung trailer, phim cổ trang Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ đóng chính đã nhanh chóng tạo được sự quan tâm rầm rộ. Đặc biệt, phần thể hiện của Vương Hạc Đệ với thiết lập thái giám (trên danh nghĩa) đang được fan hâm mộ rất trông chờ. Sau khi chia tay Nguyệt tôn của Thương Lan Quyết, mọt phim chuẩn bị tinh thần để gặp gỡ "ác nam" Tiêu Đạc.

Phù Đồ Duyên là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Tháp Phù Đồ" của tác giả Vưu Tứ Tỷ, sở hữu cốt truyện hấp dẫn chiếm một lượng độc giả lớn. Trong trailer mới nhất, diễn xuất của Vương Hạc Đệ lập tức thu hút người xem không chỉ bởi visual điển trai của anh. Sự tương tác giữa mỹ nam sinh năm 1998 và nữ chính Trần Ngọc Kỳ cũng như phân đoạn "dây dưa" với nữ phụ Tăng Lê đều thật sự rất lôi cuốn.

Tiêu Đạc được miêu tả vì trả thù mà nhẫn nhịn chịu sỉ nhục, gánh vác trọng trách. Hắn từng bước một đi đến đỉnh cao của quyền lực, một nhân vật cường đại có đôi chút tương đồng với vai diễn Nguyệt tôn trước đó của Vương Hạc Đệ. Tiêu Đạc vốn là "sủng nam" của hoàng hậu, hai người hoàn toàn không có tình cảm yêu đương. Đều là người thông minh, mỗi người tìm đến nhau chỉ vì mục đích riêng.

Kết quả, hoàng hậu Vinh An (Tăng Lê) lại động lòng, bắt đầu yêu nam chính, dần trầm luân vào tình yêu và đố kỵ với nữ chính Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ). Tiêu Đạc dựa vào hoàng hậu để đổi lấy quyền lực, sau đó thẳng thừng trở mặt, thậm chí vì nữ chính mà uy hiếp hoàng hậu. Hoàng hậu Vinh An cũng được tính là một trong số những "đại boss" nhưng sau cùng mất hết tất cả, khi bị ban chết đã gieo mình xuống giếng tự sát.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bộ Âm Lâu

Tiêu Đạc

Mộ Dung Cao Củng

Đạo diễn:

Ngô Cường

Biên kịch:

Vưu Tứ Tỷ

Thể loại:

Cổ trang ,

Ngày phát hành:

14/09/2022

Số tập

0 tập

Từ khóa:

Phù Đồ Duyên

Video Clip

Hình ảnh