Phúc Cọp 2022

Phúc Cọp là bộ phim đúc kết từ những suy tư, trăn trở của Ưng Hoàng Phúc về công lý ở đời. Bộ phim xoay quanh "bộ 3 nghĩa hiệp" Phúc Cọp (Ưng Hoàng Phúc), Linh (Khả Như) và Thắng (Bùi Tấn Hảo). Cả ba vô tình gặp nhau và cùng nhau thực hiện sứ mệnh cao cả là đòi lại công bằng, giành lấy những gì thuộc về mình và giúp đỡ kẻ yếu. Thông qua Phúc Cọp, Ưng Hoàng Phúc muốn kể câu chuyện về hành trình đi tìm lẽ phải của những kẻ yếu thế, thường bị đem ra làm trò đùa và lợi dụng. 

Phúc Cọp (Ưng Hoàng Phúc) vừa trải qua cú sốc mất đi đứa em gái mà mình hết mực yêu thương dưới bàn tay của những kẻ thủ ác. Sau đó, anh quyết định lên kế hoạch trả thù và bắt chúng phải trả một cái giá xứng đáng. Phúc cọp đã kêu gọi đồng đội tạo thành băng nhóm hiệp sĩ chuyên nghiệp để điều ra và tóm gọn chúng. 

Tuy mục đích chính là để trả thù cho em gái nhưng Phúc Cọp cũng muốn thông qua đó bắt băng nhóm những kẻ thủ ác phải chịu trách nhiệm trước pháp luật bởi các hành vi suy đồi đạo đức của mình. Anh muốn lấy số tiền phạm pháp mà chúng có được để đền bù thiệt hại về thể xác lẫn tinh thần cho những nạn nhân trong câu chuyện.

Phúc Cọp được xây dựng với hình tượng một anh hùng chính nghĩa, sống vì lẽ phải và xem việc giúp đỡ người dân là trách nhiệm và là mục đích sống của mình. Trong phim, Phúc Cọp sẽ lần lượt trải qua các thử thách: giải cứu những cô gái bị bắt cóc và đưa lên tàu bán sang nước ngoài; đụng độ với ông trùm bóc lột sức lao động của công nhân, đánh đập và bỏ đói họ tại một xưởng cám; triệt phá một xưởng điều chế ma tuý và kinh doanh trá hình qua chuỗi nhà hàng mì kim chi.

Phúc Cọp còn có sự góp giọng của Rapper Wowy trong ca khúc nhạc phim với sự đầu tư chỉn chu về mặt ca từ. Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của Ưng Hoàng Phúc trong năm 2022 bên cạnh các dự án khác như: Liveshow âm nhạc, dự án phim Chạm và ra mắt sách Chạm.

 

Danner bình luận

Xem tất cả

09/05/2022 11:21:00 bởi Van Anh

Mê nhạc phim mà bay vào coi phim. Wowwy hát bài này quá đỉnh. Phim thì cũng tạm, kiểu yếu tố võ thuật oke nha, diễn xuất cũng tạm, còn lại nội dung mình thấy hơi chưa được tự nhiên lắm cứ kiểu trùng hợp rồi sắp xếp như nào á. Với hơi dài dòng, thật ra mấy web drama kiểu vầy cũng hay bị vậy nên thôi mình cũng chưa mong đợi gì.

09/05/2022 08:30:00 bởi mylan

Công nhận Đinh Công Hiếu làm phim nào chất phim đó, phim nào cũng đỉnh luôn. Hình như bộ này là kết hợp của Anh Em Phim vs Action C nữa bởi vậy kỹ thuật đánh đấm k thua vào đâu được, đã ghê. Mà mấy màn đấu đá thì oke chứ diễn xuất thì nói cung mình thấy chưa tới lắm nha, chưa đầy được cảm xúc mấy, còn hơi đơ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Phúc Cọp

Linh

Đạo diễn:

Đinh Công Hiếu

Biên kịch:

Bùi Tấn Hảo

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

17/04/2022

Số tập

3 tập

Rated:

C18

Từ khóa:

Phúc Cọp

Video Clip

Hình ảnh