Phúc Lưu Niên 2022

7 /10

Xếp hạng:

Phúc Lưu Niên (Lost Track Of Time) là phim cổ trang đề tài tình cảm do Trung Quốc sản xuất được phát hành vào ngày 31/8/2022. Phim được Dịch Quân đạo diễn và biên kịch bởi Trần Dao, Từ Yến, Điền Tuyết. Lost Track Of Time (Phúc Lưu Niên) có sự tham gia của Hình Phi, Trạch Tử Lộ, Kinh Siêu, Ngưu Tử Phiên, Vương Tử Ý…

Phúc Lưu Niên nói về Lục An Nhiên, người đứng đầu Thiên Hạ Hà Vận, chí tại núi sông, hào phóng rộng lượng, nàng luôn trọng tình trọng nghĩa lại vì một chữ tình dẫn đến cục diện thảm khốc. Không những bị âm mưu tính kế, mất đi tất cả, đến tính mạng cũng không giữ được. Nhưng ông trời đã cho nàng cơ hội, nàng nhất định sẽ bắt kẻ thù phải trả giá.

Khoảnh khắc Lục An Nhiên mở mắt ra, nội tâm nàng chấn động trước một màn mưa máu gió tanh suốt 10 năm. Hoa đào vẫn tươi thắm như thuở ban đầu, riêng nàng đã không còn đơn thuần, ngây thơ như trước mà lòng nàng giờ đây đã tràn ngập hận ý. Kẻ phụ bạc đứng đầu mũi thuyền vẫn chưa biến thành ác ma. 

Thiếu niên thích an nhàn tự do, du sơn ngoạn thủy và trái tim chỉ duy nhất trao trọn cho một người. Khi thời gian xoay chuyển, một lần nữa đứng trước ngã rẽ oan nghiệt, Lục An Nhiên sẽ quyết định lựa chọn như thế nào? 

Mục Trạch, nhị hoàng tử triều Đại Hãn, người nhạy cảm lại cố chấp. Hắn vì hoàng vị mà bất chấp thủ đoạn, cả đời đều đang vùng vẫy trong nỗi ám ảnh của tuổi thơ không thể giải thoát. Nhưng một người tăm tối như hắn lại có thể hướng đến sự xán lạn đơn thuần và cuồng nhiệt, thậm chí không tiếc mà bị chính sự si mê đó “thiêu rụi”. 

Sau khi gặp được Lục An Nhiên, đời người của hắn phát đầu thay đổi lớn, là Lục An Nhiên dần chữa lành nội tâm của hắn, cho hắn sự ấm áp nhưng cuối cùng chính hắn là kẻ đã gián tiếp hủy hoại nàng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Lục An Nhiên

Mục Xuyên

Mục Trạch

Thái Vọng Tân

Lục Hân Nhiên

Đạo diễn:

Dịch Quân

Thể loại:

Cổ trang ,

Ngày phát hành:

31/08/2022

Số tập

0 tập

Từ khóa:

Phúc Lưu Niên

Video Clip

Hình ảnh