Pinocchio (Cậu Bé Người Gỗ) 2022

Pinocchio (Cậu Bé Người Gỗ) là bộ phim giả tưởng hoạt hình live-action sắp ra mắt của Mỹ do Robert Zemeckis đạo diễn từ kịch bản của Zemeckis và Chris Weitz. Bộ phim do Walt Disney Pictures sản xuất, là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1940, dựa trên cuốn sách tiếng Ý năm 1883 Cuộc Phiêu Lưu Của Pinocchio của Carlo Collodi. Phim có sự tham gia của Tom Hanks, Cynthia Erivo và Luke Evans cùng với Benjamin Evan Ainsworth…

Pinocchio (Cậu Bé Người Gỗ) là một nhân vật hư cấu và cũng là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết Cuộc Phiêu Lưu Của Pinocchio của nhà văn Ý Carlo Collodi của Florence, Tuscany. Một người thợ khắc gỗ tên là Geppetto ở làng Tuscan đã tạc nên Pinocchio. Cậu là một con rối bằng gỗ nhưng có mơ ước trở thành một cậu bé thực sự. Cậu nổi tiếng với chiếc mũi dài, cái mũi sẽ liên tục phát triển nếu cậu nói dối.

Pinocchio (Cậu Bé Người Gỗ) là một biểu tượng văn hóa. Cậu là một trong những nhân vật được tái hiện nhiều nhất trong văn học thiếu nhi. Câu chuyện của cậu đã được chuyển thể trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, đặc biệt là bộ phim Pinocchio của Disney năm 1940.

Pinocchio được biết đến là người có chiếc mũi ngắn và dài ra khi cậu bị căng thẳng, đặc biệt là khi nói dối. Trong câu chuyện gốc, Collodi mô tả cậu là một kẻ "ngu xuẩn", "kẻ xấu tính" (kẻ ranh mãnh hoặc ương ngạnh), "kẻ ô nhục", "thằng đầu đường xó chợ" và "chắc chắn là kẻ lừa đảo", với ngay cả cha của cậu là thợ mộc Geppetto cũng đề cập đến cậu như một "cậu bé khốn khổ." Khi được sinh ra, Pinocchio ngay lập tức cười nhạo khuôn mặt của người tạo ra mình, sau đó cậu ta còn đánh cắp bộ tóc giả của ông.

Hành vi xấu của Pinocchio, thay vì quyến rũ hay đáng mến, được coi là một lời cảnh báo. Collodi ban đầu dự định câu chuyện sẽ là một bi kịch khi xuất bản lần đầu năm 1881. Nó kết thúc với việc hành quyết con rối. Kẻ địch của Pinocchio, Cáo và Mèo trói tay cậu ta, luồn thòng lọng quanh cổ và treo cậu lên cành cây sồi.

Danner bình luận

Xem tất cả

07/06/2022 12:04:00 bởi Bảo Thy

Hồi nhỏ ba hay mua cặp chú bé người gỗ đeo đi học nè, mà không biết tên Pinocchio =)))) giờ coi mới rõ, dễ thương hihi. Mong là phim hay

01/06/2022 23:39:00 bởi Freaky Finger

Sao tạo hình cô tiên xanh dữ vậy =))) tưởng là mặc đồ xanh thôi chứ chơi màu xanh nguyên người luôn

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Geppetto

Cô Tiên Xanh

Người lái xe

Fabiana

Đạo diễn:

Robert Zemeckis

Ngày phát hành:

08/09/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh