Prison Break (Vượt Ngục) 2005

Prison Break (Vượt Ngục) là loạt phim truyền hình dài tập được sản xuất bởi Paul Scheuring và được kênh truyền hình Fox công chiếu vào ngày 29 tháng 8 năm 2005. Nội dung xoay quanh hai anh em: một người bị kết án tại trại giam vì một tội ác mình không gây ra, và người kia lập kế hoạch để giải thoát anh trai. Bộ phim do Adelstein-Parouse Productions, Original Television và hãng 20th Century Fox Television hợp tác sản xuất.

Prison Break (Vượt Ngục) kể về Lincoln Burrows bị kết án phạt cao nhất vì ra tay với anh trai của Phó Tổng Thống Mỹ và bị giam ở nhà tù Fox River để chờ ngày thi hành án. Em trai của Lincoln là Michael Scofield, một kĩ sư tài năng, biết anh mình bị kết án oan, đã cố tình đi cướp ngân hàng để có thể đột nhập vào nhà tù với một kế hoạch bí mật nằm trong những hình xăm dày kín trên người anh, nhằm giải cứu anh trai ra khỏi nhà tù Fox River. Đó không phải là những hình xăm bình thường mà chính là tấm bản đồ kiến trúc của nhà tù và những thông tin cần thiết cho cuộc chạy trốn. 

Prison Break (Vượt Ngục) cái tên đã quá đỗi nổi tiếng, cuốn hút người xem những tình tiết gay cấn, hồi hộp, căng thẳng từ đầu tới cuối. Prison Break (Vượt Ngục) được đan xen nhiều tuyến nhân vật, tuyến nhân vật nào cũng có một nét hấp dẫn riêng. Từng bước một, mỗi nhân vật hiện ra trước mắt người xem với từng góc khuất và từng số phận khác nhau. Prison Break (Vượt Ngục) còn là một bản tình ca bi hùng, hoành tráng ca ngợi tình anh em, máu mủ ruột thịt, tình bạn bè cao cả cùng nhau trong lúc hiểm nguy, là sự trung thành tuyệt đối, là sự đồng lòng, là sự tin tưởng...

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã ra mắt được 5 phần, ban đầu phần 1 được thiết kế gồm 13 tập, nhưng sau đó được tăng thêm chín tập do sự thành công của loạt phim. Prison Break (Vượt Ngục) đã được đề cử cho một số giải thưởng, giành giải People's Choice Award và được đề cử cho Giải Quả cầu vàng năm 2005 cho phim phim truyền hình hay nhất.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Michael Scofield

Lincoln Burrows

Lincoln "L. J." Burrows Jr.

Fernando Sucre

Theodore "T

Đạo diễn:

Paul Scheuring

Biên kịch:

Paul Scheuring

Thể loại:

Hành động , Hình sự ,

Ngày phát hành:

29/08/2005

Số tập

90 tập

Video Clip

Hình ảnh