Remarriage And Desire (Tham Vọng Hôn Nhân) 2022

Remarriage And Desire (Tham Vọng Hôn Nhân) là bộ phim xoay quanh công ty mai mối Rex - nơi tồn tại để phục vụ những cá nhân thượng lưu giàu có nhất. Khách hàng của họ muốn bước vào thế giới cao cấp này hoặc duy trì địa vị ở đỉnh cao thông qua hôn nhân hoặc tái hôn. Khách hàng bao gồm Seo Hye Seung (Kim Hee Sun), Lee Hyung Ju (Lee Hyun Wook) - những người này tìm đến công ty với mục đích vô cùng cá nhân. 

Trong Remarriage And Desire (Tham Vọng Hôn Nhân), nhân vật Seo Hye Seung của Kim Hee Sun là một bà nội trợ đến từ vùng Gangnam, người đã mất tất cả trong một đêm. Tại công ty mai mối Rex, cô gặp Jin Yoo Hui, người thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình. Hye Seung tham gia cuộc đua tại công ty mai mối với mục đích đổi đời.

Seo Hye Seung do Kim Hee Sun thủ vai là một người vợ và người mẹ bình thường nhưng đột ngột mất tất cả mọi thứ do ông xã qua đời. Hye Seung biết được rằng Jin Yoo Hee (Jung Yoo Jin) chính là kẻ đã hủy hoại cuộc đời cô nên quyết định lợi dụng Rex - công ty môi giới hôn nhân để vươn lên tầng lớp thượng lưu. Trong Remarriage And Desire (Tham Vọng Hôn Nhân), Lee Hyung Ju do Lee Hyun Wook thủ vai là một chủ tịch của công ty liên doanh tự thành lập. Anh toát lên sự tự tin và chính trực của tầng lớp thượng lưu sở hữu thẻ đen - vốn chỉ chiếm 0,1% dân số. 

Lee Hyung Ju có tất cả mọi thứ, bao gồm ngoại hình đẹp, nền tảng học vấn vững chắc và khối tài sản dồi dào. Anh tham gia cùng Rex để tìm đối tác kinh doanh hoàn hảo thay vì tình yêu, điều này thể hiện rõ qua dòng chữ trên poster có nội dung: “Tôi không tin phụ nữ”. Jin Yoo Hee do Jung Eugene đảm nhận là một luật sư, không ngần ngại phá hủy mọi thứ theo cách của mình để đạt được những gì cô muốn. Jin Yoo Hee đến với Rex để nhanh chóng được gia nhập xã hội thượng lưu, nhưng Seo Hye Seung, người biết quá khứ của cô, sẽ là một trở ngại lớn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Seo Hye Seung

Lee Hyung Ju

Jin Yoo Hui

Cha Seok Jin

Choi Yoo Sun

Đạo diễn:

Kim Jung Min

Biên kịch:

Lee Geun Young

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

15/07/2022

Số tập

8 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh