Resident Evil 2022

Resident Evil là một loạt phim truyền hình hành động kinh dị do Andrew Dabb phát triển cho Netflix . Dựa trên loạt trò chơi điện tử cùng tên của Capcom , đây là phiên bản truyền hình thứ hai của loạt phim này sau miniseries hoạt hình Infinite Darkness , và là live-action thứ tám sau loạt phim cùng tên . Loạt phim diễn ra trong vũ trụ ban đầu của chính nó nhưng lấy nội dung và bối cảnh của loạt trò chơi làm cốt truyện chính.

Resident Evil có sự góp mặt của Lance Reddick, Ella Balinska, Adeline Rudolph, Tamara Smart và Siena Agudong. Bối cảnh xen kẽ giữa hai dòng thời gian, sau những ngày Jade và Billie Wesker sống tại Thành phố New Raccoon, họ phát hiện ra bí mật đen tối của cha mình và Tập đoàn Umbrella. Từ đây một thập kỷ đầy đen tối đang chờ họ ở tương lai.

Resident Evil được dàn trải trong hai thời điểm - 2022 và 2036, với khoảng cách khoảng 14 năm. Cốt truyện trong quá khứ đề cập đến cuộc đấu tranh của cặp song sinh cùng cha khác mẹ 14 tuổi Billie và Jade, con của Tiến sĩ Albert Wesker. 

Cuộc sống của họ có một bước ngoặt kịch tính khi Albert được trao một vị trí điều hành tại Tập đoàn Umbrella. Trong khi ở đó, hai cô gái tình cờ khám phá ra những bí mật đen tối đằng sau nguồn gốc của họ và di sản đen tối của Umbrella, lúc này Albert đang đối mặt với sự bùng phát của một loại vũ khí sinh học retro virus có tên là T-virus.

Trong hiện tại của năm 2038, virus T đã làm suy giảm nền văn minh của loài người xuống còn 15 triệu người tị nạn sống trong các thành phố, được bao quanh bởi sáu tỷ "Zeroes", những người đã mắc bệnh và trở thành một nhóm xác sống. Tổ chức duy nhất còn sót lại trên Trái đất là Tập đoàn Umbrella, được hỗ trợ bởi kho vũ khí quân sự của nó, họ đang tiến hành một cuộc truy lùng toàn cầu đối với Jade.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Albert Wesker

Jade Wesker

Jade Wesker (lúc trẻ)

Billie Wesker

Arjun Batra

Đạo diễn:

Bronwen Hughes

Biên kịch:

Andrew Drab

Ngày phát hành:

14/07/2022

Số tập

8 tập

Rated:

T18

Từ khóa:

Resident Evil

Video Clip

Hình ảnh