Sao Phải Xoắn 2022

6 /10

Xếp hạng:

Sao Phải Xoắn là phim truyền hình do đài VTV sản xuất được thực hiện 2 đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi. Bộ phim sẽ tạo nên một không khí vui tươi đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ với sự góp mặt của các diễn viên: Công Dương, Đức Châu, Kiều My, Minh Trà và NSUT Minh Vượng, nghệ sỹ Hồ Liên…

Sao Phải Xoắn kể về Đạt là sinh viên năm cuối, học về kiến trúc nhưng đam mê lớn nhất là rap. Đạt sống cùng bà nội - một người bà yêu thương nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc luôn mong muốn Đạt tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. 

Trong một lần bà nội phải vào miền Nam dài ngày lo công việc, Đạt nảy ra ý định làm giàu bằng cách cho thuê nhà. Cùng với cô Mộng – người giúp việc lâu năm của gia đình, Đạt đã kiếm được những vị khách đầu tiên.

Trong đó có Tuấn hách – sinh viên kinh tế nhưng là tài năng công nghệ, một hacker có tiếng trong giới, Chan Chan Kim – một cô nàng bánh bèo sống ảo và Thanh điện, sinh viên điện lực, cục súc, dữ dằn nhưng trượng nghĩa, hết lòng vì bạn bè. Nhóm bạn trẻ với những xuất thân, hoàn cảnh và tính cách khác nhau sống cùng nhau, xảy ra nhiều tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười. Qua đó, họ cùng nhau trưởng thành, nhận ra những bài học giá trị trong cuộc sống.

Sao Phải Xoắn có thể xem là một seri sitcom hài về các bạn trẻ có duyên tìm đến nhau trong một ngôi nhà chung mà nhân vật trung tâm là Đạt Dark (hay còn gọi Đạt Vịt ) làm chủ nhà. Một nhóm các bạn trẻ từ lạ thành quen thích nghi với nhau và xây dựng lên một mối quan hệ tình bạn hiện đại và trẻ trung, bền chặt.

Những vấn đề trong cuộc sống mưu sinh, tự lập cũng như những hoài bão, ước mơ, những khó khăn tình cảm, tâm sinh lý thường gặp của các bạn trẻ sẽ được đề cập đến giống như bao bộ phim khác. 

Tuy nhiên, cách thể hiện và cách các nhân vật trẻ trong phim đối diện, giải quyết các vấn đề cá nhân cũng như của bạn bè xung quanh sẽ theo một cách rất mới, hiện đại trẻ trung và rất Gen Z theo tinh thần "sao phải xoắn". Việc gì cũng có thể xử lý được hết!

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Đạt Vịt

Chan Chan Kim

Thanh Điện

Bà nội

Tuấn Hack

Cô Mộng

Biên kịch:

Lại Phương Thảo ,

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

09/07/2022

Số tập

0 tập

Từ khóa:

Sao Phải Xoắn

Video Clip

Hình ảnh