Shazam! (Siêu Anh Hùng Shazam) 2019

7 /10

Xếp hạng:

Shazam! (Siêu Anh Hùng Shazam) là phim điện ảnh siêu anh hùng dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Bộ phim do David F. Sandberg làm đạo diễn, dựa theo kịch bản của Henry Gayden. Phim có sự góp mặt của Zachary Levi, Mark Strong, Grace Fulton, Jack Dylan Grazer. Đây sẽ là phiên bản phim đầu tiên của nhân vật kể từ seri Adventures of Captain Marvel năm 1941 và sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tiên xoay quanh nhân vật này.

Shazam! (Siêu Anh Hùng Shazam) xoay quanh cậu nhóc mồ côi Billy Batson (Asher Angel). Sau khi bỏ trốn khỏi các mái ấm tại nhiều bang để đi tìm mẹ, anh chàng cuối cùng được đưa tới gia đình Vazquez cùng 5 đứa trẻ mồ côi khác gồm Freddy (Jack Dylan Grazer), Mary (Grace Fulton), Eugene (Ian Chen), Pedro (Jovan Armand) và Darla (Faithe Herman).

Vì ra tay cứu Freddy khỏi những kẻ chế giễu cậu trong trường, Billy được phù thủy cổ đại Shazam chọn để kế thừa sức mạnh. Chỉ bằng hô to cái tên Shazam, cậu nhọc sẽ hóa thành một siêu anh hùng 6 múi với sức mạnh "bá đạo". Tận hưởng khả năng "từ trên trời rơi xuống" chưa bao lâu thì trách nhiệm đã kéo tới. Anh chàng phải đối mặt với ác nhân Thaddeus Sivana (Mark Strong) với âm mưu thôn tính thế giới bởi quyền năng của 7 con quỷ tội lỗi.

Việc phát triển phiên bản điện ảnh người đóng của Shazam! (Siêu Anh Hùng Shazam) đã được hãng New Line thực hiện từ đầu thập niên 2000, tuy nhiên mọi thứ đã không được như ý muốn. Sau cùng, việc sản xuất bộ phim đã chính thức được công bố vào năm 2014, với việc sẽ có sự góp mặt của ngôi sao Dwayne Johnson trong vai Black Adam. Nam diễn viên này cũng góp mặt tham gia vào một dự án phim solo về nhân vật Black Adam sẽ được phát triển sau. 

David F. Sandberg đã ký hợp đồng để đạo diễn bộ phim Shazam! (Siêu Anh Hùng Shazam) vào tháng 2 năm 2017, Zachary Levi được lựa chọn đóng vai chính, cùng với đó là sự tham gia của diễn viên Asher Angel. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

William "Billy" Batson / Shazam

Shazam

Tiến sĩ Thaddeus Sivana

Frederick "Freddy" Freeman

Mary Marvel

Đạo diễn:

David F. Sandberg

Biên kịch:

Henry Gayden

Ngày phát hành:

05/04/2019

Thời lượng:

132 phút

Rated:

T13

Video Clip

Hình ảnh