Side Seeing The Movie (Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó) 2022

Side Seeing The Movie (Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó) là dự án điện ảnh Việt - Thái dựa trên sự hợp tác của KC Academy và Star Thai thực hiện. Phim có sự góp mặt của nam thần kinh dị Pee Nak 2 là August Vachiravit và cô nàng hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy. 

Phim được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Thái Lan - Amazing Thailand và được ghi hình hoàn toàn trên đất Thái. Câu chuyện phim là hành trình theo đuổi thần tượng của cô bé Mây (Ngọc Lan Vy thủ vai). Để đánh dấu ngày sinh nhật của mình, Mây quyết định đến Thái gặp thần tượng mà mình mơ ước bấy lâu. 

Tuy nhiên, vì là tiểu thư càng vàng lá ngọc nên đi đâu cô cũng phải chịu sự giám sát của đội vệ sĩ do gia đình của theo. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Tại nơi đất khách quê người, Mây đã tình cờ gặp được tình yêu của đời mình là anh chàng người Thái điển trai do August Vachiravit thủ vai. 

August Vachiravit là gương mặt triển vọng của nhà Star Thai và tên tuổi được biết đến rộng rãi sau vai nam chính ở Pee Nak 2. Với khả năng diễn xuất biến hóa, August có thể cân hết được mọi thể loại vai diễn từ vai Pete trong boylove Love Sick: The Series hay trong Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi

Ngọc Lan Vy là cái tên mới mẻ với điện ảnh, cô nàng GenZ này chỉ mới được công chúng biết đến với danh xưng hoa hậu nhí với nhiều danh hiệu tại các cuộc thi như Little Miss Universe 2018 và Little Miss New Era 2019. Có lẽ, sự nhí nhảnh, hồn nhiên của tuổi mới lớn là điều khiến Ngọc Lan Vy được chọn vào vai fangirl rất chi là có điều kiện này. Dù có khoảng cách lớn về tuổi tác cũng như bất đồng ngôn ngữ nhưng nhà sản xuất Trịnh Tú Trung đánh giá rất cao sự nỗ lực ăn ý của cặp đôi Việt - Thái này. 

Được cầm trịch bởi đạo diễn Nguyễn Quang Tâm, đây chắc chắn sẽ là dự án mang lại làn gió mới cho điện ảnh Việt. Nguyễn Quang Tâm là đạo diễn trẻ tài năng khi có phim ngắn được công chiếu tại China International Micro-Film Festival vào năm 2020. Phim ngắn Và Ta Đã Ở Đó với kinh phí ít ỏi nhưng cũng gây được ấn tượng trong lòng giới mộ điệu tại liên hoan phim. Trước khi lấn sân sang làm đạo diễn anh là một trong những nhiếp ảnh gia có tiếng với nghệ danh Tom Nguyễn. 

Review phim

Xem tất cả
Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu: "Cười banh nóc" cùng Kiều Minh Tuấn

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu: "Cười banh nóc" cùng Kiều Minh Tuấn

29/12/2023

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu xứng đáng là một cái tên để khán giả "đổi gió" khi ra rạp, sau loạt phim kinh dị được ra mắt liên tiếp trong thời gian vừa qua.

Là Mây Trên Bầu Trời: Ngắm dàn nam thần Thái thôi, còn lại thì ô dề

Là Mây Trên Bầu Trời: Ngắm dàn nam thần Thái thôi, còn lại thì ô dề

24/07/2022

Ngoài sự góp mặt của dàn nam thần Thái gồm Push Puttichai và August ra thì Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó quá là bất ổn về kịch bản cũng như hình ảnh.

Danner bình luận

Xem tất cả

20/07/2022 16:28:00 bởi Hạ Vy

Tính ra nguyên bộ phim có mình Hải Triều là vui, còn lại diễn chán quá, diễn viên Thái chỉ giỏi khi diễn riêng họ, chứ chemistry ko hề ăn ý gì, coi siêu chán với nhảm

20/07/2022 09:11:00 bởi Tiến Chun

Phim có ý tưởng nhưng cách khai thác và diễn xuất ko tốt, làm kịch bản lỏng lẻo quá. Nữ chính phát âm tiếng Anh rất tệ. Thề luôn, nói mà kiểu điệu điệu á

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Nguyễn Quang Tâm

Biên kịch:

Trịnh Tú Trung

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

22/07/2022

Thời lượng:

89 phút

Rated:

T13

Video Clip

Hình ảnh