Snow White & The Huntsman (Bạch Tuyết Và Chàng Thợ Săn) 2012

7 /10

Xếp hạng:

Snow White & The Huntsman (Bạch Tuyết Và Chàng Thợ Săn) là phiên bản sáng tạo dựa trên truyện cổ tích tuy nhiên khai thác sâu mối quan hệ giữa nàng và thợ săn. Phim có sự góp mặt của các diễn viên bao gồm Kristen Stewart, Charlize Theron, Chris Hemsworth. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Rupert Sanders và kịch bản sáng tạo bởi Evan Daughterty. 

Snow White & The Huntsman (Bạch Tuyết Và Chàng Thợ Săn) bắt đầu với câu chuyện về hoàng hậu Elanor nhân từ đã sinh được đứa con gái đúng như mong ước. Tuy nhiên, sau khi bà ra đi mãi mãi, nhà vua cưới một hoàng hậu khác xinh đẹp hơn là Ravenna (Charlize Theron). Hoàng hậu này vốn dĩ là phù thủy và có phép thuật hắc ám qua việc điều khiển một chiếc gương. Bà thường hỏi chiếc gương rằng ai là người xinh đẹp nhất. Từ lúc bà lên cai trị vương quốc, mọi tài nguyên đều bị bà sử dụng hết nhằm phục vụ cho việc duy trì thanh xuân của mình. 

Snow White & The Huntsman (Bạch Tuyết Và Chàng Thợ Săn) lại tiếp tục với những diễn biến khi một ngày nọ, gương thần trả lời rằng Bạch Tuyết (Kristen Stewart) mới là người xinh đẹp nhất trần. Và cách duy nhất để hoàng hậu duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ là ăn được trái tim của cô. Sau khi năm lần bảy lượt sai em trai và các cận thận đi hãm hại Bạch Tuyết bất thành, bà tìm đến một thợ săn lành nghề tên là Eric (Chris Hemsworth) và thực hiện giao kèo. Eric trước kia vốn có vợ nhưng từ ngày vợ anh ra đi, anh trở thành bộ dạng người không ra người ma không ra ma. Ravenna hứa rằng sẽ mang anh trở lại nếu như đem về cho bà trái tim của nàng Bạch Tuyết. 

Khi Eric vào rừng cùng Bạch Tuyết để thực hiện nhiệm vụ, anh nhận ra rằng hoàn toàn không có chuyện hồi sinh và quyết định cùng Bạch Tuyết lên kế hoạch trả thù. Anh chàng bắt đầu huấn luyện Bạch Tuyết để trở thành chiến binh mạnh mẽ hơn. Lúc này đoàn quân mang tên Finn của hoàng hậu vẫn đang truy lùng Bạch Tuyết. Eric dần nảy sinh tình cảm với Bạch Tuyết khi cô có dung mạo giống với người vợ quá cố của mình. 

 

 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bạch Tuyết

Hoàng hậu Ravenna

Thợ săn Eric

Hoàng tử William

Đạo diễn:

Rupert Sanders

Ngày phát hành:

01/06/2012

Thời lượng:

90 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh