Spider-man: Homecoming 2017

Spider-Man: Homecoming là bộ phim về siêu anh hùng về Spider-Man đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) và là người Nhện đầu tiên thuộc vũ trụ này. 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cậu bé Peter Parker đang cố gắng trở thành siêu anh hùng, cậu đang phải tập cân bằng giữa việc học và việc làm siêu anh hùng. Lấy bối cảnh ngay sau trận đại chiến trong The Avengers. Một đám người đang thu thập các vật liệu vũ trụ từ đội Thanos thả xuống để xâm chiếm trái đất thì bị người của cục quản lý thiệt hại đuổi đi vì họ đã đảm nhận chỗ “rác” này, thế nhưng đám người này vẫn lấy được một vài thứ cần thiết để thực hiến sản xuất và bán vũ khí ngoài hành tinh phi pháp.

Quay lại với người Nhện được Tony Stark cho bộ đồ mới và tham gia vào sự kiện Civil War thì hiện tại đã 2 tháng trôi qua, cậu vẫn chưa nhận được tin nhắn mới nào từ Tony và Happy. Cuộc sống của cậu quay lại làm một Peter Parker bình thường và khi rảnh cậu lại đi giải quyết những tên tội phạm trong thành phố. Một lần khi phát hiện một đám cướp cây ATM, Peter đã xuất hiện để ngăn chặn chúng để rồi nhận ra bọn này có những vũ khí vô cùng quái lạ nhưng vì cứu người mà cậu đã để bọn chúng tẩu thoát. Khi về nhà cậu bị Ned phát hiện ra bản thân chính là Spider-Man. Từ đây, Peter Parker liên tục vướng vào những rắc rối với Vulture cùng đồng bọn. 

Spider-Man: Homecoming không chỉ là bộ phim giới thiệu siêu anh hùng được yêu thích nhất mọi thời đại của riêng Marvel còn là bộ phim nền tảng để đưa người Nhện thân thiện vào những phần phim Avengers cũng như là sợi dây mắc nối giữa Phrase 3 và Phrase 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Bộ phim đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ một lần nữa xác nhận danh hiệu Siêu anh hùng được yêu thích nhất mọi thời đại của Spider-Man không phải chỉ là hư danh với 257 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Peter Parker / Spider

Adrian Toomes / Vulture

Tony Stark / Iron Man

Happy Hogan

Dì May

Đạo diễn:

Jon Watts

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

07/07/2017

Thời lượng:

133 phút

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh